Sao Việt hào hứng khoe bộ lon in lời bài hát Vpop

Jul 30, 2020

Coca-Cola vừa ra mắt bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi”, in 16 lời bài hát ấn tượng từ các bản hit Việt đình đám nhất trong những năm qua.

Đây không phải lần đầu tiên hãng nước giải khát khiến người tiêu dùng bất ngờ với phiên bản lon giới hạn, chia sẻ những thông điệp gắn kết và hứng khởi. Lần này, hãng tiếp tục cá tính hóa chiếc lon của mình bằng 16 câu hát “bắt trend” từ những bản hit Việt đình đám, giúp người tiêu dùng không chỉ tận hưởng cảm giác sảng khoái từ Coca-Cola, mà còn gửi cho nhau loạt thông điệp tích cực.

Nhiều câu hát dí dỏm, mang tính động viên tinh thần và quen thuộc với người yêu nhạc xuất hiện trong bộ lon như: “Giờ còn đôi ta, em có muốn đi thật xa“, “Ôi thật bất ngờ”, “Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào”, “Vì tôi còn sống, vì tôi còn hát lên”…

Phiên bản đặc biệt này vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý từ giới trẻ. Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự thích thú, tìm mua cho mình những chiếc lon phù hợp để lan tỏa thông điệp tới fan mà không cần phải nói lời nào.

Ca sĩ Karik và diễn viên Trịnh Thảo thích thú khoe bộ lon đặc biệt.
Karik chia sẻ anh cảm thấy tự hào vì bài hát của mình được chọn in trong phiên bản lon đặc biệt. “Thật vui khi 2 bài hát của tôi là Người lạ ơi và Quan trọng là thần thái được đưa lên thiết kế vỏ lon Coca-Cola. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích bộ lon như đã yêu thích những lời ca trên lon”, nam ca sĩ cho biết.
Mlee và Phạm Đình Thái Ngân “thả thính” fan bằng thông điệp trên vỏ lon.

Bên cạnh đó, dàn sao trẻ như diễn viên Quốc Anh, ca sĩ Mlee, diễn viên Trịnh Thảo, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân… cũng tỏ ra hào hứng với bộ lon, không ngừng chia sẻ hình ảnh của mình với bộ sưu tập Trao giai điệu hứng khởi.

—-

Thời gian: tháng 7/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights