SBT năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Aug 19, 2022

Kiên định với chiến lược đưa SBT trở thành “Công ty nông nghiệp công nghệ cao, cung cấp giải pháp sản phẩm Nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu khu vực”, SBT đang từng bước hoàn chỉnh hệ sinh thái sử dụng nền tảng công nghệ thông minh tích hợp từ hạ tầng và ứng dụng, kết hợp dữ liệu chuỗi vào vận hành và định hướng doanh nghiệp, nhằm hướng đến các chuẩn mực quốc tế, minh bạch toàn diện, phục vụ tối đa lợi ích của các bên liên quan, song song với những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Với triết lý “Con người là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp”, SBT luôn dành sự quan tâm và tạo điều kiện để phát triển nguồn nhân lực. Chiến lược phát triển nguồn nhân lực luôn đi đôi với chiến lược phát triển của Công ty, đó được xem là một phần quan trọng trong mỗi kế hoạch và có khả năng quyết định đến kết quả kinh doanh của Công ty.

SBT năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Ngọc Sinh – Giám Đốc Nhân sự SBT và Ông William Ng, Tổng biên tập Tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia.

SBT được thiết kế để trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho một sự nghiệp đáng tự hào với cơ hội đóng góp vào sự thành công hơn nữa của các thương hiệu và sản phẩm bền vững trên thị trường. Đặc biệt, con người SBT kiên định đi cùng nhau với mô hình và triết lý kinh doanh bền vững: “các bên đều có lợi” và cùng nhau tôn tạo thiên nhiên.

SBT luôn nỗ lực mang đến cho nhân tài nền tảng vững chắc để hoạch định sự nghiệp tương lai và biến ước mơ nghề nghiệp thành hiện thực. Với nỗ lực không ngừng, chúng tôi tự hào khi được cộng đồng biết đến như một nơi có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á 2022.

Chào mừng bạn đến với SBT – một nơi làm việc tuyệt vời để dẫn dắt cùng nhau và kiến tạo sự nghiệp, làm chủ tương lai!

Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc. Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay, cho thấy các doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights