Shinhan Life hợp tác với UNIT xây dựng hệ thống quản lý kênh phân phối

Aug 17, 2023

Tham dự buổi lễ, về phía Shinhan Life Việt Nam có sự hiện diện của ông Bae Seung Jun – Tổng giám đốc; ông Lee Seok Hwan – Phó Tổng giám đốc, cùng lãnh đạo các phòng ban liên quan. Về phía UNIT có sự hiện diện của ông Lê Hoàng Sơn – Tổng giám đốc và đại diện các phòng ban liên quan cùng đội triển khai dự án.

Hệ thống quản lý kênh phân phối – DMS (Distribution Management System) được xây dựng và phát triển nhằm tự động hóa việc quản lý các kênh phân phối bảo hiểm (kênh đại lý truyền thống, kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng, kênh phân phối qua doanh nghiệp, …), hệ thống hoá xây dựng hành trình vòng đời đại lý bảo hiểm có thể theo dõi hoạt động đa kênh từ đó xây dựng các chương trình chính sách phù hợp thúc đẩy đội ngũ kinh doanh.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác với UNIT xây dựng hệ thống quản lý kênh phân phối - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Vũ Thiên Ân – Giám đốc Công nghệ Công ty Cổ phần Công nghệ UNIT trình bày về dự án.

Hệ thống tối ưu hoá việc tính toán chi trả hoa hồng, chi trả thưởng cho đại lý một cách tự động có độ chính xác cao dựa theo chính sách được ban hành cho các kênh phân phối bảo hiểm, đồng thời hỗ trợ công ty bảo hiểm linh hoạt điểu chỉnh các tiêu chí chỉ tiêu phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Hiệu quả mà dự án mang lại: hạn chế các sai sót có thể có khi thực hiện thủ công, giúp quản lý được thu nhập và thanh toán cho đại lý nhất quán và chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và nguồn lực tham gia quản lý và tính thưởng cho đại lý bảo hiểm, rút ngắn thời gian tính thưởng và thanh toán cho đại lý bảo hiểm, tương thích và dễ dàng tích hợp với với các hệ thống trong hệ sinh thái bảo hiểm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bae Seung Jun – Tổng giám đốc của Shinhan Life Việt Nam cho biết: “Shinhan Life Việt Nam rất vui khi cùng UNIT triển khai hệ thống quản lý kênh phân phối. Chúng tôi kỳ vọng rằng với bề dày chuyên môn và kinh nghiệm, UNIT sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho của dự án này. Thông qua việc chuẩn hóa toàn bộ quy trình quản lý và tính thưởng cho các kênh phân phối một cách chuyên nghiệp và chính xác, Shinhan Life có thể xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp và vững mạnh, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và chinh phục được các mục tiêu tăng trưởng đã đề ra”.

Ông Lê Hoàng Sơn chia sẻ: “UNIT rất vinh dự được hợp tác cùng Shinhan Life Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm lớn và uy tín tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á để triển khai dự án Hệ thống quản lý kênh phân phối”.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác với UNIT xây dựng hệ thống quản lý kênh phân phối - Ảnh 2.

Ông Lê Hoàng Sơn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ UNIT.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự chứng kiến của ban lãnh đạo và đại diện đội dự án của 2 bên

Shinhan Life Việt Nam hợp tác với UNIT xây dựng hệ thống quản lý kênh phân phối - Ảnh 3.

Về Shinhan Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://shinhanlifevn.com.vn

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights