Sika® Việt Nam với hành trình 30 năm xây niềm tin

Sep 9, 2022

Sika® Việt Nam với hành trình 30 năm xây niềm tin

Với mục tiêu phát triển bền vững, thân thiện sức khỏe người dùng, Sika® Việt Nam đặt ra chỉ tiêu giảm 12% lượng khí thải CO2 eq trên mỗi tấn bán ra với cam kết “tăng giá trị – giảm tác động”. Cụ thể, Sika® sẽ tối đa hóa thị phần điện tái tạo, giảm 15% năng lượng tiêu thụ trên mỗi tấn bán ra và hạn chế tối đa lượng nước tiêu thụ để bảo vệ nguồn nước tự nhiên, đồng thời giảm lượng chất thải phát sinh để bảo vệ sự bền vững.

Ngoài ra, Sika® Việt Nam nỗ lực xây dựng niềm tin với cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa, gắn kết cộng đồng và hướng đến sự phát triển chung của xã hội như hành trình chung tay hơn 12 năm cùng Tổ chức Operation Smile – Phẫu thuật nụ cười giúp thăm khám cho khoảng 3600 bệnh nhân và hơn 2300 trẻ em đã được được phẫu thuật miễn phí để tìm lại niềm vui, nụ cười trọn vẹn,tài trợ gần 1 tỷ USD và tham gia các công tác hỗ trợ thăm khám, chữa trị, 19 năm đồng hành cùng sinh viên trường đại học Bách Khoa TP.HCM trong chiến dịch Mùa hè xanh, cung cấp 27.000 lít phụ gia Sika®Plast®-211 để hoàn thành 250km đường bê tông nông thôn trên toàn quốc.

-9085-1662663162.jpg

Jacobo Perez Polaino – Tổng giám đốc Sika® Việt Nam

30 năm qua, Sika® cung cấp đủ giải pháp đa dạng đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường Việt Nam, từ cơ sở hạ tầng như đường bê tông, cầu, cảng, sân bay, đường hầm đến các nhà máy công nghiệp, nhiệt điện, thủy điện, các dự án nhà máy thủy lợi, cấp nước và xử lý nước thải, xây dựng dân dụng hoặc các tòa nhà cao tầng.

Bên cạnh đó, Sika® còn hướng tới các sản phẩm đáp ứng yêu cầu độ bền cũng như chi phí hợp lý giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình kiến tạo ngôi nhà Việt.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights