Starbucks thành Stars Coffee tại Nga, hình thức một 9 một 10

Aug 19, 2022

Starbucks thành Stars Coffee tại Nga, hình thức một 9 một 10 - Ảnh 1.

Logo nhận diện thương hiệu mới của Stars Coffee trông lạ mà quen – Ảnh: REUTERS

“Tại sao lại là Stars? Thương hiệu mới kết hợp các ngôi sao của ngành ẩm thực”, chủ sở hữu mới của chuỗi cà phê cho biết trên trang web của họ cũng có logo mới.

Khẩu hiệu “bucks is gone, stars stay” (tạm dịch: đôla đã đi, nhưng ngôi sao vẫn còn ở đây) kết hợp giữa lối chơi chữ có phần chế giễu kết hợp những biểu tượng của Nga và Mỹ.

Logo biểu tượng nàng tiên cá quen thuộc của Starbucks cũng được thay bằng hình cô gái trong chiếc mũ đội đầu “kokoshnik” truyền thống của Nga.

Những khách ruột của Starbucks sẽ tìm thấy các loại đồ uống có chứa caffein quen thuộc trong thực đơn, ngoại trừ Frappuccinos được cấp bằng sáng chế của Starbucks.

Chuỗi cửa hàng mới cũng sẽ tiếp tục truyền thống của Starbucks là viết tên khách hàng lên cốc khi gọi món.

Starbucks thành Stars Coffee tại Nga, hình thức một 9 một 10 - Ảnh 2.

Nhân viên của Stars Coffee với trang phục và cách phục vụ tương tự Starbucks trước đây – Ảnh: REUTERS

Starbucks đóng cửa 130 quán cà phê của mình ở Nga vào đầu tháng 2 sau khi Nga tấn công Ukraine. Chuỗi cà phê toàn cầu có trụ sở tại Mỹ sau đó thông báo sẽ vĩnh viễn rời khỏi thị trường Nga sau gần 15 năm hiện diện.

Timati, một rapper ủng hộ Tổng thống Putin và doanh nhân Anton Pinskiy sở hữu một số nhà hàng, đã bỏ tiền mua lại hoạt động của Starbucks ở Nga.

Hầu hết trong số các quán Starbucks vẫn tiếp tục hoạt động như cửa hàng cà phê, trong khi một số được cải tạo thành nhà hàng. Khoảng 80% trong số 2.000 nhân viên của Starbucks tại Nga đã chọn ở lại sau khi đổi chủ.

Starbucks chỉ là một trong số các thương hiệu của phương Tây rời khỏi Nga. Chủ sở hữu của Stars Coffee cho biết tất cả các địa điểm trên khắp nước Nga sẽ được khai trương vào cuối tháng 9.

Gã khổng lồ thức ăn nhanh McDonald’s cũng đã được doanh nghiệp Nga mua lại và phục vụ thực khách dưới tên gọi lẫn hình thức mới.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights