T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”

Dec 27, 2021

Campaign Asia vừa công bố danh sách giải thưởng Agency of the Year 2021 khu vực Đông Nam Á. Trong đó, T&A Ogilvy vinh dự là đơn vị nhận liên tiếp 2 giải gồm Giải Vàng hạng mục Vietnam Digital Agency of the Year và Giải Bạc hạng mục Vietnam PR Agency of the Year.

Hai giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành quả chuyên môn của T&A Ogilvy mà còn minh chứng cho thành công của doanh nghiệp sau nhiều năm chuyển mình cùng công nghệ, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực.

Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia, ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông – tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Vượt qua những thách thức chưa từng có của năm 2021 đầy biến động, T&A Ogilvy là một trong các agency lập được cú đúp giải thưởng cao nhất ở hai hạng mục quan trọng: Digital Agency of the Year và PR Agency of the Year tại Việt Nam.

ta ogilvy thang lon tai le trao giai agency of the year 2021

Bộ đôi giải thưởng là sự công nhận xứng đáng và dấu ấn thành công cho sự chuyển đổi mô hình kinh doanh đúng hướng và kịp thời từ dịch vụ truyền thông sang tư vấn giải pháp chiến lược của T&A Ogilvy. Không chỉ thể hiện vai trò của một đơn vị truyền thông luôn nhạy bén nắm bắt những xu hướng phát triển của thị trường trên các kênh kỹ thuật số, T&A Ogilvy còn khẳng định năng lực của một doanh nghiệp ngoài dịch vụ PR với bề dày nhiều năm kinh nghiệm còn có thể mang đến những giải pháp toàn diện, phù hợp hơn với nhu cầu của tất cả các đối tác.

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Giải thưởng uy tín này là cột mốc lớn ghi nhận kết quả chuyển đổi miệt mài của T&A Ogilvy. Chúng tôi đã thành công mở rộng mô hình kinh doanh hướng tới tương lai. Từ dịch vụ cốt lõi là PR, T&A Ogilvy đã đi đầu thị trường khi cung cấp dịch vụ social từ đầu những năm 2010, sau đó tiên phong ứng dụng công nghệ AI, machine learning, cung cấp giải pháp kỹ thuật số đổi mới chưa từng có tại Việt Nam, tiêu biểu với sản phẩm Người nổi tiếng ảo ra mắt năm 2020. Với tầm nhìn dài hạn và khả năng thích ứng linh hoạt, đội ngũ hơn 100 chuyên gia tư vấn của T&A Ogilvy luôn kết hợp hài hoà hai trụ cột – sáng tạo và hiệu quả trong xây dựng, củng cố sự phát triển dẫn đầu và bền vững của các khách hàng tại Việt Nam”.

Chỉ trong năm 2021, T&A Ogilvy đã thu về những thành quả ấn tượng với nhiều giải thưởng và chiến dịch gây tiếng vang cả trong và ngoài nước, từ Giải Vàng hạng mục Machine Learning & AI cùng Giải Bạc hạng mục Cross Channel Integration tại MMA Global Smarties X 2021, cho đến Giải Thương hiệu truyền cảm hứng từ Asia Pacific Enterprise Awards. Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo từ T&A Ogilvy. Đây cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu đổi mới, phát triển thêm nhiều giải pháp thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị trong tương lai, tạo ra những xu hướng nổi bật trong ngành, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” với sự dẫn dắt của công nghệ.

Các giải thưởng tại Agency of the Year 2021 một lần nữa khích lệ T&A Ogilvy nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để luôn là đối tác chiến lược đáng tin cậy của doanh nghiệp, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mỗi chiến dịch và trong hành trình xây dựng thương hiệu lâu dài.

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: thoibaonganhang

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights