Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique

Dec 30, 2022

Là một phần trong chuỗi phân phối các sản phẩm xa xỉ của Công ty Quốc tế Tam Sơn từ năm 2018, thương hiệu pha lê Lalique đã trải qua 4 năm đưa lối sống Châu Âu tới những không gian sống tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của lối sống “nghiện nhà” và thú sưu tầm nghệ thuật của người Việt, công ty Tam Sơn mới đây đã khai trương cửa hàng nội thất / phong cách sống Tam Son Living Hanoi Boutique, tọa lạc tại số 17 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với tổng diện tích không gian bán hàng lên tới 175 m2.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 1

Cửa hàng Tam Son Living Hanoi Boutique sẽ là nơi phân phối chính hãng các mặt hàng pha lê Lalique bên cạnh hai thương hiệu Bernardaud và Christofle, trở thành một trong những mô hình đầu tiên trên thế giới cùng lúc chào bán cả 3 tên tuổi tiên phong trong lĩnh vực phong cách sống xa xỉ.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 2

Đến Tam Son Living Hanoi Boutique, công chúng sẽ có cơ hội ngắm nhìn những phiên bản thương mại của chiếc bình Bacchantes của Lalique từng được định giá tới gần 47.000 USD vào năm 1927. Chiếc bình kể câu chuyện về vị thần bảo trợ tiệc tùng và rượu nho Dionysos cùng những nữ thần Bacchantes đang vui đùa, nhảy múa.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 3

Bộ sưu tập thưởng rượu “Wingen” được đặt tên theo một ngôi làng tại Alsace, nơi xưởng chế tác Lalique cần mẫn gìn giữ và phát triển nghệ thuật thủ công. BST mang nhiều chi tiết gợi nhắc về thiết kế từng được chính tay nhà sáng lập René Lalique nhào nặn vào năm 1920.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 4

Vận dụng điêu luyện 2 kỹ thuật hoàn thiện pha lê là đánh bóng và chải mờ, các sản phẩm trong BST Wingen có hiệu ứng chiều sâu thị giác nhờ nét tương phản độc đáo giữa pha lê trong và pha lê mờ, phân tách rõ rệt qua từng đường vân tinh tế.

Trong không gian 2 tầng tại con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội, Tam Son Living Hanoi Boutique dẫn lối bước vào “thánh đường” của người yêu nghệ thuật thủ công Châu Âu. Hai cửa sổ trưng bày tại cửa hàng được trang trí bởi những bộ sản phẩm tiêu biểu nhất và mới nhất từ các thương hiệu Lalique, Bernardaud và Christofle, mang đến cảm nhận ban đầu về những không gian sống sang trọng, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, dưới ánh sáng lộng lẫy của bộ đèn chùm pha lê Ginkgo lộng lẫy.

Với Lalique nói riêng, những cái tên quen thuộc như Bacchantes, Tourbillon hay Champs-Élysées đều hiện diện chân thực tại Tam Son Living Hanoi Boutique, kết nối những nhà sưu tập Việt với lối sống xa xỉ của quý tộc Châu Âu thời hoàng kim.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 5

Chiếc bình Mossi tạo ảo ảnh thị giác kỳ diệu với hiệu ứng vạn hoa được tạo thành từ họa tiết pha lê trang trí mài tròn kiểu Cabochon. Ánh sáng sẽ du hành qua từng đường cong pha lê mềm mại hoàn hảo, khúc xạ thành màn trình diễn ánh sáng độc đáo.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 6

Chiếc đĩa trang trí Champs-Élysée đong đầy một Paris xưa cũ rợp bóng cây xanh mát trên đại lộ thiên thai. Tạo hình của chiếc bát dựa trên hai phiến lá được bắt trọn trong khoảnh khắc mềm mại, dịu dàng nhất, lưu giữ vĩnh viễn bằng pha lê Lalique tinh xảo.

Tam Son Living Hanoi Boutique: Ngôi nhà mới của thương hiệu pha lê Lalique - ảnh 7

Sinh động như một khối băng vĩnh cửu, những chú cá Koi trở thành cảm hứng của BST Aquatique. Phúc thần của văn hóa Nhật Bản uốn lượn trên hành trình vĩ đại, vượt xoáy nước dữ dội để vươn mình hóa rồng như điển tích xưa – tất cả đều được lưu giữ trong những khoảnh khắc bằng pha lê xuất thần.

Tại Việt Nam, Lalique được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights