Tân Hiệp Phát hướng đến trẻ em trong các hoạt động cộng đồng

Aug 21, 2023

Tân Hiệp Phát bảo trợ 50 em nhỏ mồ côi do Covid-19, bảo trợ 11 mái ấm tình thương với hàng nghìn em nhỏ theo tiêu chí hỗ trợ lâu dài, giúp các em vượt lên số phận.

Cụ thể, tham gia chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh niên khởi xướng, Tân Hiệp Phát nhận hỗ trợ tài chính hàng tháng cho 50 em nhỏ mồ côi do Covid-19 cho tới khi các em đủ 18 tuổi. Không chỉ hỗ trợ vật chất, giúp các em đảm bảo sinh hoạt và học tập hàng ngày, doanh nghiệp còn chăm sóc đời sống tinh thần các em thông qua việc tổ chức các hoạt động gặp gỡ định kỳ, giúp các em cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của xã hội dành cho mình. Qua các cuộc gặp gỡ này, doanh nghiệp cũng có thể nắm bắt thông tin về các em để có thể tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát thường xuyên tới thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ mà Tập đoàn bảo trợ trong chương trình Cùng con đi tiếp cuộc đời.

Cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ mà Tập đoàn bảo trợ trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”. Ảnh: Tấn Thường

Hoạt động bảo trợ 11 mái ấm tình thương tại Bình Dương và TPHCM, nơi có hàng nghìn em nhỏ đang được cưu mang cũng được Tân Hiệp Phát thực hiện theo tiêu chí quan tâm, đồng hành lâu dài và thực chất. Bên cạnh việc hỗ trợ nhu yếu phẩm, doanh nghiệp còn hỗ trợ tài chính cố định hàng tháng để đóng học phí cho các em, giúp các em được cắp sách tới trường và có điều kiện phát triển vượt lên số phận.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát thường xuyên tổ chức các chuyến đi thăm các mái ấm tình thương này để cập nhật tình hình cũng như có sự giúp đỡ phù hợp, kịp thời tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, doanh nghiệp đã tổ chức đoàn cán bộ công nhân viên đưa con của mình tới giao lưu với các bạn nhỏ ở các mái ấm. “Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm tới các em nhỏ ở mái ấm mà còn góp phần nuôi dưỡng hạt mầm nhân ái cho chính các con em của cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Cuộc giao lưu giữa con em nhân viên Tân Hiệp Phát và các em nhỏ tại một mái ấm ở Bình Dương hồi đầu tháng 8. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Cuộc giao lưu giữa con em nhân viên Tân Hiệp Phát và các em nhỏ tại một mái ấm ở Bình Dương hồi đầu tháng 8. Ảnh: Tấn Thường

Những cuộc gặp gỡ đó đã đã trở thành niềm vui được mong chờ của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều cô bé, cậu bé đã viết thư cám ơn, gửi tới các cô chú và công ty Tân Hiệp Phát.

“Trẻ em luôn dành được sự quan tâm đặc biệt trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của Tân Hiệp Phát. Không chỉ hỗ trợ về tài chính và vật chất, Tân Hiệp Phát luôn cố gắng chăm lo về tinh thần, thăm hỏi trực tiếp tới các em để động viên, lan tỏa tinh thần ‘không gì là không thể'”, ông David Charles Riddle, CEO của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chia sẻ.

Ông David Charles Riddle - CEO của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho trẻ em tại các mái ấm tình thương tại Bình Dương vào đầu tháng 8 vừa qua.

Ông David Charles Riddle, CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho trẻ em tại một mái ấm tình thương ở Bình Dương đầu tháng 8 vừa qua. Ảnh: Tấn Thường

Bên cạnh những hoạt động hỗ trợ dài hạn, trong gần 30 năm phát triển của mình, doanh nghiệp cũng triển khai nhiều chương trình trao tặng học bổng cho hàng nghìn học sinh nghèo vượt khó trên toàn quốc.

Các hoạt động hướng tới cộng đồng mà Tân Hiệp Phát đã và đang triển khai là cách hiện thực hóa phương châm phát triển luôn gắn với giá trị cốt lõi có trách nhiệm với cộng đồng và phụng sự xã hội mà doanh nghiệp theo đuổi. “Sự thấu hiểu khó khăn của người dân, của cộng đồng, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là yếu tố then chốt để các hoạt động hỗ trợ của Tân Hiệp Phát đi sâu vào cuộc sống, hứa hẹn tạo ra những thay đổi”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights