Tập đoàn nước giải khát Coca-Cola cam kết sử dụng sản phẩm bao bì có thể tái sử dụng

Feb 11, 2021

Coca-Cola là một trong những đối tượng gây nhiều lo ngại về mặt môi trường cho các nhà đầu tư, khách hàng và các tổ chức bảo vệ môi trường.

Tập đoàn nước giải khát Coca-Cola vừa ra thông báo đặt mục tiêu đến năm 2030, 25% sản phẩm bao bì trên toàn cầu của hãng là loại có thể tái sử dụng, một phần trong nỗ lực hạn chế tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa trên thế giới.

Mục tiêu đến năm 2030, 25% sản phẩm bao bì trên toàn cầu của hãng là loại có thể tái sử dụng. Ảnh: Internet

Theo báo cáo thường niên được Break Free from Plastic (Thoát khỏi nhựa) – một liên minh toàn cầu gồm các tổ chức và nhà hoạt động vì môi trường, công bố tháng 10/2021, Coca Cola đứng đầu danh sách các công ty có lượng rác thải nhựa lớn nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp từ năm 2018 đến 2021.

Liên minh này cho biết khi dọn sạch bãi biển ở 45 quốc gia, họ đã phải dọn dẹp gần 20.000 sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola, nhiều hơn tổng lượng rác nhựa của 2 công ty đứng kế trong danh sách là Pepsi Co và Unilever PLC cộng lại.

Trong năm 2020, 16% sản phẩm bao bì của hãng có thể tái sử dụng. Trong năm đó, hãng đã thu thập 90% chai nhựa và chai thủy tinh có thể tái sử dụng.

Tháng 1 vừa qua, Coca-Cola cùng với PepsiCo và các thương hiệu quốc tế khác đã kêu gọi thiết lập một hiệp ước toàn cầu nhằm giảm sản lượng nhựa, nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa trên thế giới./.

—-

Thời gian: tháng 02/11/2022

Nguồn: moitruongvadothi.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights