Tập đoàn TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Jul 14, 2023

TH được trao cúp Kantar cho thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực các mặt hàng tiêu dùng nhanh - Ảnh: TH

TH được trao cúp Kantar cho thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực các mặt hàng tiêu dùng nhanh – Ảnh: TH

Cột mốc đáng ghi nhận

Theo báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar (Anh) về các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, Tập đoàn TH có bước nhảy vọt về thương hiệu trong năm 2022-2023.

Theo báo cáo này, TH tiếp tục giữ vững vị trí “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất” (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Còn tại khu vực nông thôn, thứ hạng của thương hiệu TH đã có sự nhảy vọt 2 bậc lên Top 4.

Với mức tăng trưởng ngoạn mục khi là thương hiệu sữa duy nhất trong Top 5 đã tăng lượt mua và thu hút được thêm 130.000 hộ gia đình vào năm 2022, TH đang ngày càng được tin tưởng đón nhận trên cả nước. TH từng bước thành công trong việc thay đổi thói quen người tiêu dùng gắn liền với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng với vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021.

Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và mạnh dạn nghiên cứu những cách kết hợp hương vị mới, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi mang thương hiệu TH đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường.

Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn - Ảnh: TH

Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn – Ảnh: TH

Tiên phong để dẫn đầu

Tại Việt Nam, Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, cung cấp nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mục tiêu của TH là trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” hàng đầu trong ngành.

Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang Trung Quốc và các nước ASEAN.

Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Cụ thể, TH liên tiếp trong nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia; Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương 2021; Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng…

Phát triển vì sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH đều ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen. Nhờ vậy, những sản phẩm mang thương hiệu TH đều có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như sữa tươi, sữa hạt, nước trái cây, nước tinh khiết, trà thảo dược và mới nhất là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA, TH vững chắc trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”.

Thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một “Bếp ăn tử tế” của thế giới.

Định kỳ hằng năm, báo cáo Kantar công bố các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh. Năm nhóm ngành hàng được báo cáo đánh giá gồm Thực phẩm đóng gói; Đồ uống; Sữa và các sản phẩm thay thế sữa; Sức khỏe và làm đẹp; Chăm sóc da dựa trên việc thu thập và đánh giá chỉ số tiếp cận người tiêu dùng.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights