‘Taste The Future Business Challenge’ tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ

Apr 13, 2022

Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế – Design Thinking.

Nhằm chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự trẻ kế thừa có thể chinh phục được những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ, tập đoàn Mondelēz International ra mắt Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh Taste The Future Business Challenge. Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế – Design Thinking.

Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.

Bà Lê An Bình, Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự Công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết: “Tập đoàn Mondelēz International luôn thấu hiểu và nắm bắt kịp thời các xu hướng mới, cũng như nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng hơn từ các thương hiệu mà họ yêu thích như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô… Hiểu được xu hướng thông qua cuộc thi này và qua quá trình thiết kế tư duy, các thí sinh có thể trau dồi tư duy sáng tạo và khả năng hiểu người tiêu dùng một cách thấu đáo.”

“Taste The Future Business Challenge” là cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á. Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là Tư duy Thiết kế – đang được xem là “kỹ năng nóng cho tương lai” – và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế.

Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia. Nhà vô địch quốc gia sẽ đại diện cho các quốc gia mình tham gia trong cuộc thi cấp vùng Đông Nam Á cùng với đội ngũ lãnh đạo của Mondelēz International Đông Nam Á.

Đội chiến thắng sẽ có cơ hội có nhận được những giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt, cúp biểu tượng và được đặc cách tham gia các chương trình Quản trị viên tập sự và Thực tập tại Mondelez Kinh Đô.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại trang https://dare2compete.com/competition/taste-the-future-south-east-asia-business-challenge-mondelez-international-267627

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights