Techcombank vào top 200 ngân hàng giá trị toàn cầu

Mar 2, 2023

Techcombank tăng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng 500 thương hiệu tài chính ngân hàng toàn cầu năm 2023, theo Brand Finance

Theo bảng xếp hạng của Brand Finance – Công ty tư vấn định giá thương hiệu thế giới, từ năm 2021 đến nay, thứ hạng của Techcombank đã tăng 107 bậc, hiện xếp vị trí thứ 163. Theo đó, Techcombank trở thành ngân hàng dẫn đầu khối ngân hàng tư nhân trong nước góp mặt trong bảng top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị này. Nhà băng cũng đạt được nhiều thành tựu trên hành trình chuyển đổi số cũng như ở mảng ngân hàng bán lẻ.

Ngoài Techcombank, Việt Nam còn có 11 ngân hàng được ghi danh trong bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng toàn cầu năm 2023 của Brand Finance.

Một chi nhánh của Techcombank. Ảnh: Techcombank

Một chi nhánh của Techcombank. Ảnh: Techcombank

Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị, Ngân hàng Techcombank cho biết, giá trị thương hiệu của Techcombank cán mốc gần 1,4 tỷ USD tương đương với tốc độ tăng trưởng gần 50%.

“Điều này phần nào khẳng định nhà băng đã có những bước chuyển mình, ngày một nâng cao trải nghiệm khách hàng trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh ‘Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống'”, bà Tú chia sẻ thêm.

Nỗ lực chuyển đổi số và đầu tư mạnh vào dữ liệu, số hóa cũng đem lại cho Techcombank nhiều giải thưởng khác như được Euro Money bình chọn là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam, được Global Finance vinh danh Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam cho khách hàng. Cùng với đó, ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile được Global Business Outlook trao giải “Ứng dụng ngân hàng di động mới sáng tạo nhất năm 2022” và giải “Giao diện thiết kế xuất sắc” của Good Design Award. Techcombank được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba2 (triển vọng “Ổn định”) và S&P xếp hạng BB-, triển vọng “Ổn định”.

Kết thúc năm 2022, Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế 25.568 tỷ đồng. Nhà băng này đang nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp những trải nghiệm dịch vụ ngày càng chất lương cho hơn 10,8 triệu khách hàng.

An Nhiên

Từ ngày 22/2, eBox tổ chức chương trình chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.
Là nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trên nhiều lĩnh vực, eBox nhằm giúp các độc giả phát triển bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights