The Purpose Group và Ants hợp nhất thành Purpose.Ant

Jun 30, 2022

The Purpose Group và Ants hợp nhất thành Purpose.Ant

Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy, mặc dù chịu tác động của đại dịch Covid-19 kéo dài, nhưng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của Việt Nam trong năm 2021 vẫn giữ mức tăng trưởng khoảng 3-4% so với năm 2020. Người tiêu dùng nhanh chóng thích nghi việc mua sắm va tìm kiếm trải nghiệm thông qua các nền tảng khác nhau, từ đó thúc đẩy các thương hiệu phải nhanh chóng xây dựng chiến lược marketing và thương mại tích hợp đa kênh.

Điều này dẫn đến những thách thức mới cho vai trò của người làm marketing (marketer) nói chung và cấp lãnh đạo CMO (Chief Marketing Officer) nói riêng.

Từ thực tế đó, The Purpose Group và Ants đã hợp nhất và giới thiệu mô hình tiên phong lần đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Purpose.Ant. Công ty Purpose.Ant tiên phong tư vấn và cung cấp giải pháp tích hợp sức mạnh của sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng, thay vì cung cấp dịch vụ hay giải pháp đơn lập.

-1817-1656533138.jpg

Triển khai nền tảng Antsomi CDP 365 với khả năng thu thập, phân tích và thống nhất dữ liệu khách hàng trên đa điểm chạm, Purpose.Ant phát huy tối đa ưu thế về tư vấn chiến lược, giải pháp sáng tạo và nền tảng dữ liệu, từ đó giúp triển khai nhanh chóng và linh hoạt các hoạt động marketing tích hợp, cùng thương hiệu thiết kế và mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng mục tiêu tại mọi điểm chạm xuyên suốt phễu hành trình.

Sự hợp nhất giữa The Purpose Group và Ants không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ nguồn lực, công cụ, kiến thức hay mạng lưới khách hàng, đối tác.

Purpose.Ant không chỉ mang đến những kinh nghiệm và giải pháp thiết thực cho khách hàng đối tác, mà còn thúc đẩy những xu hướng dịch chuyển tương tự tại thị trường trong nước lẫn khu vực, góp phần chiến lược vào hành trình tăng trưởng bền vững của thương hiệu trong thời đại digital và dữ liệu.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights