Thông điệp ủng hộ LGBTQ+ từ Oreo: Gia đình là nguồn sức mạnh giúp công khai xu hướng tính dục

Apr 8, 2022

Đối với cộng đồng LGBTQ+, công khai xu hướng tính dục với những người thân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Xuất phát từ thực trạng đó, Oreo đã bắt tay cùng tổ chức PFLAG National thực hiện chiến dịch “Lifelong Ally”.

Là một phần của chiến dịch, phim ngắn “The Note” miêu tả câu chuyện về người thanh niên Mỹ gốc Hoa đang nỗ lực công khai xu hướng tính dục với đại gia đình, đặc biệt là người bà của anh. Để có thêm dũng khí đối mặt với sự kiện này, anh đã viết một bài phát biểu ra giấy, tập dợt nhiều lần với cha, mẹ, anh và chị – những người đã ủng hộ anh sau khi biết tin. Tuy đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng đôi chân run rẩy, ánh mắt đầy lo lắng đã không thể che giấu nỗi e sợ, đắn đo của người thanh niên. Anh cũng lo lắng cho những cảm xúc rối bời của mẹ khi đứng giữa anh và bà.

Càng gần thời điểm người bà đến, sự lo lắng và bất an của người thanh niên càng dâng cao. Chính vào giây phút này, sự ủng hộ từ gia đình đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Câu nói động viên, khích lệ của mẹ: “Dù có chuyện gì xảy ra, con vẫn luôn là con trai của mẹ” đã tiếp thêm sức mạnh cho anh đối diện với tình huống công khai căng thẳng phía trước. Cuối đoạn phim, những chiếc bánh Oreo được xếp thành hình trái tim cũng truyền tải lời cổ vũ đến cộng đồng LGBTQ+.

Những chiếc bánh Oreo được xếp thành hình trái tim ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Phim ngắn “The Note” của Oreo

“The Note” được tạo dựng bởi bàn tay của hai nhà sáng tạo chuyên nghiệp: Đạo diễn, nhà biên kịch lừng danh Alice Wu – người đứng sau thành công của bộ phim “Saving Face” và Giám đốc Điều hành Sáng tạo Công ty Kỹ thuật số 360i Deven Hong. Là một thành viên của cộng đồng LGBTQ+, Deven Hong chia sẻ: “‘The Note’ là câu chuyện về người mẹ bị kẹt giữa hai thế hệ và bà đã chọn đứng về phía con trai mình. Đây không phải là một lựa chọn dễ dàng, chính mẹ tôi cũng đã phải trăn trở rất nhiều về điều này. Hy vọng bộ phim có thể khiến mọi người cất lên tiếng nói ủng hộ và thực hiện những hành động bảo vệ cộng đồng LQBTQ+, đặc biệt là khi những luật lệ chống lại họ đang gia tăng gần đây”.

Bộ đôi sáng tạo tạo dựng nên câu chuyện ý nghĩa của “The Note”

“Lifelong Ally” là một sáng kiến nhằm lan tỏa những câu chuyện về cộng đồng LGBTQ+ đến mọi người. Trong chiến dịch này, Oreo cũng quyên góp 500.000 đô la Mỹ cho PFLAG để tổ chức có thể tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ và vận động mọi người ủng hộ cộng đồng LGBTQ+.

—-

Thời gian: tháng 4/8/2022

Nguồn: advertisingvietnam

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights