Thương hiệu thịt gà LeBoucher về tay Greenfeed Việt Nam

Mar 29, 2022

TTO – Công ty CP GreenFeed Việt Nam và Công ty Alain Glon Holding Asia hoàn tất ký kết hợp đồng, bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho GreenFeed Việt Nam.

Thương hiệu thịt gà LeBoucher về tay Greenfeed Việt Nam - Ảnh 1.

LeBoucher trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam – Ảnh: GF

Ngày 29-3, Công ty CP Greenfeed Việt Nam cho biết doanh nghiệp này đã hoàn tất sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher, giá trị thương vụ không được tiết lộ.

LeBoucher được lựa chọn là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Ông Quang Thanh Cường, tổng giám đốc ngành thực phẩm Greenfeed Việt Nam, cho biết LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của Greenfeed sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị.

Theo ông Cường, sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để Greenfeed Việt Nam nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi.

Sau khi sáp nhập, LeBoucher trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam, gồm thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G-Lala.

Ông Glon Benoit Alanin, giám đốc điều hành LeBoucher, chia sẻ sau hơn 17 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, AGH (bao gồm LeBoucher) đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt, việc sáp nhập sẽ giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.

Thành lập năm 2003, GreenFeed là doanh nghiệp chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản, cung cấp con giống cũng như cung cấp thực phẩm.

Năm ngoái, Công ty CP Greenfeed Việt Nam đã hoàn tất đợt chào bán trái phiếu riêng lẻ với giá trị 1.000 tỉ đồng cho một tổ chức nước ngoài.

Lô trái phiếu có kỳ hạn tối đa 7 năm kể từ ngày phát hành đợt 1, lãi suất cố định 6,53%/năm, được bảo đảm bằng toàn bộ phần vốn góp của GreenFeed Việt Nam tại Công ty TNHH GreenFarm Asia và Công ty THHH LinkFarm.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights