Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024

Mar 12, 2024

Sự kiện diễn ra từ từ ngày 18 đến 20 tháng 3 năm 2024 tại Las Vegas, Hoa Kỳ, tại đây các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp, Thương nhân và người yêu trà trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, giao Thương kết nối, phát dương văn hóa và phát triển nền kinh tế chè với các chủ đề chính của năm nay: Nắm bắt những ý tưởng mới để thu hút khách hàng trung thành; Tìm giải pháp sáng tạo để phù hợp với xu hướng lối sống của người tiêu dùng; Bước vào thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe nhân loại; Tích hợp các sản phẩm đa dạng…

Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024 - Ảnh 1.

Quang cảnh World Tea Expo 2023 (nguồn: World Tea Expo)

Thương hiệu Đôi Dép làm trà nhưng không bán trà. Sứ mệnh của Đôi Dép là hiển dương tinh hoa văn hoá trà Việt, từ đó mở đường cho trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt hơn 5.000 năm. Thông qua sự kiện, Đôi Dép mong muốn đưa đến bạn bè Quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam từ đó hiểu và yêu thêm về trà Việt Nam và tự Hào Việt Nam cũng như cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế chè hàng đầu thế giới.

Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024 - Ảnh 2.

Thương hiệu Đôi Dép tham dự Tea Expo 2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Vừa qua Thương hiệu Đôi Dép đã tham gia chương trình Tea Expo diễn ra tại Quảng Châu – Trung Quốc. Chương trình có quy mô gần 10ha, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chè khắp thế giới tham gia. Đây là một sự kiện quan trọng, được người trong ngành gọi là “dấu mốc xu hướng” của ngành công nghiệp chè toàn cầu.

Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024 - Ảnh 3.

Khách Quốc tế trải nghiệm văn hóa Trà Thương hiệu Đôi Dép

Thương hiệu Đôi Dép đã và đang tạo ra một xu hướng mới, một khái niệm, một Phương thức ngoại giao mới – “Tea Connect”. Cuộc sống ngày càng hướng tới những điều tốt đẹp, với xu hướng hòa bình, hợp tác, phát triển, Tea Connect đã đưa Trà thành một đại sứ văn hóa, ngoại giao của Việt Nam, cùng Việt Nam và Thế giới hiện thực hóa giấc mơ Hòa Bình, Hợp tác, Phát triển.

Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024 - Ảnh 4.

Các đại biểu tham dự “CEO 100 Tea Connect” tại diễn đàn kinh tế TP.HCM 20023

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights