Tôn Pomina và hành trình 5 năm vững bước

Oct 13, 2022

Trong 3 năm vừa qua, nền kinh tế toàn cầu liên tục đối mặt nhiều thách thức bởi đại dịch Covid-19, xung đột chính trị khiến giá phôi thép giảm liên tục và nhiều hệ lụy kéo dài đến hiện tại. Thế nhưng, Tôn Pomina được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp trẻ vững bước trước thế giới nhiều biến động. Nền tảng chuỗi sản xuất khép kín cùng chiến thuật kinh doanh linh hoạt đã thể hiện sức bật mạnh mẽ của Tôn Pomina.

Tôn Pomina và hành trình 5 năm vững bước - ảnh 1
Trụ sở nhà máy Tôn Pomina tại KCN Phú Mỹ I, Bà Rịa – Vũng Tàu

Ảnh: Tôn Pomina

Thể thống nhất liên tục và hoàn chỉnh

Thành lập từ năm 2017, Công ty cổ phần Tôn Pomina (tiền thân là Công ty TNHH Tôn Pomina) đang là một trong những công ty sản xuất tôn mạ có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất hiện nay.

Tuy là doanh nghiệp trẻ nhưng Tôn Pomina không chỉ nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích nhân viên phát huy những ý tưởng sáng tạo mới theo đúng tinh thần, sự năng động của đội ngũ nhân lực trẻ; mà còn luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động.

Song song đó, công ty luôn coi con người là yếu tố trung tâm làm nên thành công. Tôn Pomina luôn chú trọng đến vấn đề nâng cao trình độ nhân viên để đảm bảo đáp ứng được với tốc độ phát triển trong thời đại kỹ thuật số.

Tôn Pomina và hành trình 5 năm vững bước - ảnh 2
Tại Tôn Pomina, nhân sự được xem là yếu tố trung tâm làm nên thành công

Ảnh: Tôn Pomina

Phải chăng vì là một doanh nghiệp trẻ, Tôn Pomina không đi theo lối mòn cũ, mà thay vào đó là tầm nhìn rộng và thiết thực hơn, biết cách khơi dậy lòng nhiệt huyết bên trong mỗi cá nhân. Và cuối cùng là chính sách phát triển nhân sự, hợp nhất hơn 400 cá thể thành đồng minh vững chắc.

Nhờ vậy, Tôn Pomina đã tạo nên một thể thống nhất hoàn chỉnh, liên tục cải tiến để tạo ra sản phẩm tôn chất lượng, đáp ứng tốt các đòi hỏi khắt khe trên thị trường.

Kết nối giá trị

Giá trị cốt lõi trong định hướng kinh doanh của Tôn Pomina là đồng hành cùng phát triển, cùng nhau mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng và xã hội. Đặc biệt, Tôn Pomina đã thành công bước đầu khi xây dựng, duy trì được mối quan hệ đối tác lâu dài và niềm tin bền vững với các đại lý phân phối lớn từ những ngày đầu ra mắt thị trường.

Sau ba năm chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Tôn Pomina đã tăng độ phủ, có được chỗ đứng tại thị trường trong nước bằng một lối đi riêng biệt, mang lại giá trị “Trải nghiệm Khách hàng” đậm chất Tôn Pomina.

Tôn Pomina và hành trình 5 năm vững bước - ảnh 3
Tôn Pomina Granite AZ50 và Tôn lạnh Solar AZ100 được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng

Ảnh: Tôn Pomina

Ngoài việc cung ứng những sản phẩm tôn mạ “Đúng định lượng – Chuẩn chất lượng”, Tôn Pomina không ngừng sáng tạo, nghiên cứu để mang đến những sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội và đáp ứng nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng. Điển hình là hai dòng sản phẩm Tôn lạnh Solar AZ100 và Tôn sóng ngói Pomina Granite AZ50, đây là kết quả sau những chuyến khảo sát thực tế của đội ngũ kỹ thuật và thị trường. Khắc phục được những nhược điểm của các dòng tôn lạnhtôn sóng ngói hiện có trên thị trường, đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng khi sử dụng 2 dòng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, Tôn Pomina đã thành công tạo ra dấu ấn riêng đặc biệt của một doanh nghiệp trẻ khi đứng trước bề dày của thị trường tôn mạ Việt. Có thể nói, đây là doanh nghiệp tiên phong tạo ra xu hướng tăng nhận diện thương hiệu bằng thiết kế bao bì, nhãn mác trên từng cuộn tôn.

Tôn Pomina và hành trình 5 năm vững bước - ảnh 4
Cuộn tôn mạ lạnh được thiết kế bao nhãn đúng chất Tôn Pomina

Ảnh: Tôn Pomina

Trong hành trình 3 năm vươn ra biển lớn, bằng quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Tôn Pomina đã xuất khẩu các dòng tôn lạnh mạ màu, tôn mạ lạnh và thép cuộn cán nguội đến 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các quốc gia yêu cầu nghiêm khắc về kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng như Mỹ, Châu Âu. Đặc biệt, đầu năm 2022, doanh nghiệp đã tạo cột mốc ấn tượng với lô thành phẩm tôn lạnh mạ màu bảo hành 40 năm chống phai màu cho thị trường Mỹ.

Chia sẻ kế hoạch cho thời gian sắp tới, đại diện Tôn Pomina cho biết tại thị trường nội địa, Công ty sẽ tập trung vào các thị trường tiềm năng, song song chủ động kiến tạo cơ hội phát triển rộng rãi và toàn diện hơn. Tại thị trường quốc tế, Tôn Pomina tiếp tục chú trọng gia tăng sản lượng đến thị trường các nước Mỹ, Mexico, Úc, châu Âu, châu Á và các quốc gia lân cận.

Trong mọi định hướng và hoạt động kinh doanh, Tôn Pomina luôn nhất quán với thông điệp “Ngôi nhà mơ ước”. Tôn Pomina mong muốn góp phần mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights