Trào lưu ‘gọi tên quán quen’ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng

Jan 5, 2022

Sau 4 tháng đóng băng ở yên tại chỗ và hơn 2 tháng ‘mở cửa từ từ’, đây là thời điểm mà ai cũng mong muốn quay trở lại nhịp sống sôi động như trước kia.

Anh H.A.D. (Q.7, TP.HCM) bồi hồi chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng gia đình tại Sài Gòn Xưa và Nay – một quán quen từ rất nhiều năm mà gia đình anh thường lui tới mỗi dịp đặc biệt. Anh chia sẻ: “Sau mùa giãn cách, thật vui vì quán quen mình và cả gia đình đều yêu thích từ xưa đến giờ vẫn có thể mở cửa trở lại. Được ra ngoài thay đổi không khí như thế này sau nhiều khó khăn mới thấy thật đáng quý. Tất nhiên, dù ra ngoài ăn uống, cả nhà vẫn cẩn thận và tuân thủ các quy tắc an toàn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng”.

Anh Hà Phan chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ lại hai người bạn thân tại quán quen yêu thích

Nguyễn Phương Nhi cùng hội bạn tại quán ốc sinh viên thân thuộc

Được biết, đây là những hình ảnh khách hàng tham gia chương trình kết nối hàng triệu người tiêu dùng cùng tiếp lửa cho quán quen được phát động bởi Tiger Beer, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỉ đồng. Được truyền cảm hứng từ Tiger Beer, nhiều khách hàng đã tham gia chia sẻ về hình ảnh quán quen trên mạng xã hội.

Bất ngờ nhận được 2 lon bia miễn phí từ chương trình “Gọi Tên Quán Quen, Tiếp Thêm Bản Lĩnh” của Tiger Beer, anh Thông Trương dí dỏm chia sẻ “rồi tới luôn” trong khi vui vẻ khoe hình lên trang cá nhân

Vừa có cơ hội quay trở lại nhịp sống sôi động vốn có, vừa gửi đến cộng đồng người kinh doanh F&B những thông điệp tích cực, cũng như sự động viên, ủng hộ tinh thần đầy ý nghĩa. Nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia chương trình

Anh N.H.C. – chủ nhà hàng tại TP.HCM xúc động khi nhận được sự chia sẻ từ cộng đồng và những khách hàng quen của mình: “Một thời gian dài phải đóng cửa, chúng tôi vấp phải rất nhiều những khó khăn về chi phí và nguồn nhân lực để gắng gượng duy trì. Mọi thứ đều gần như không có cách giải quyết. Thế nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực từng ngày. Và thật sự xúc động khi được thấy khách hàng họ nhớ đến mình, họ thích quán của mình như thế nào. Đối với tôi, không có một sự hỗ trợ nào ý nghĩa hơn thế”.

Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán. Thông qua đó, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger sẽ kết nối hàng triệu người tiêu dùng, làm sôi động lại thị trường, cũng như khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen mà họ yêu thích. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 23.12.2021. Thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại: http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Tiger tái khởi động chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” với chương trình “Ly Đầu Tiger Mời”: miễn phí lon/ chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên cho người tiêu dùng tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng khi đến quán có diễn ra chương trình “Gọi Tên Quán Quen – Tiếp Thêm Bản Lĩnh”, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 2 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights