Tương ớt Chin-Su nổi bật tại triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản

Mar 15, 2021

Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế lần thứ 46 (Foodex Japan 2021) vừa chính thức diễn ra tại tỉnh Chiba – Nhật Bản. Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó Công ty Masan Consumer của Việt Nam với sản phẩm nổi bật là tương ớt Chin-Su.

Chinh phục được thị trường khó tính như Nhật Bản, tương ớt Chin-Su là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế

Chinh phục được thị trường khó tính như Nhật Bản, tương ớt Chin-Su là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế

Lần đầu tham dự Foodex Japan – triển lãm uy tín có tuổi đời 46 của “đất nước mặt trời mọc”, tương ớt Chin-Su đã truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.

Tại Việt Nam, Chin-Su đang dẫn đầu thị trường tương ớt với 60% thị phần. Ngoài thị trường Nhật Bản, sản phẩm này đã được xuất khẩu vào thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc… Mục tiêu của Masan Consumer, đến năm 2030, tương ớt Chin-Su sẽ trở thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới, góp phần đưa nông sản chế biến kỹ thuật cao của Việt Nam ra quốc tế.

Đại diện Masan Consumer cho biết, Foodex Japan lần thứ 46 là cơ hội để Công ty giới thiệu sản phẩm uy tín của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng… đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Tương ớt Chin-Su nổi bật tại triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản ảnh 1Tương ớt Chin-su chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Nhật Bản vào tháng 8-2019. Đối với thị trường Nhật Bản, Masan Consumer dành nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu sâu về nền ẩm thực, cách ăn và độ ngọt mặn, chua cay trong từng món ăn của người Nhật nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp với khẩu vị người dùng
Đánh giá về các sản phẩm của Việt Nam, ông Jorge Imai, Chủ tịch Công ty TNHH Imai – một công ty chuyên nhập khẩu thực phẩm và đồ uống nước ngoài, đánh giá các sản phẩm của Việt Nam khá phù hợp với người dân Nhật Bản, nhất là phụ nữ, bởi vì các món ăn như phở không nhiều calo và có lợi cho sức khỏe.
Tương ớt Chin-Su có độ cay nồng tinh tế, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn nên rất phù hợp với ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món như món Karaage (gà chiên) và Tempura (rau củ quả chiên giòn). Sản phẩm có thể vừa dùng để chấm, vừa dùng để nêm nếm đều rất ngon. Không chỉ người Việt sống tại Nhật Bản là những khách hàng trung thành nhất với tương ớt Chin-Su, mà sản phẩm còn được rất nhiều khách hàng Nhật Bản đón nhận tích cực.
Tương ớt Chin-Su nổi bật tại triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản ảnh 2Tại gian hàng, du khách được nếm thử tương ớt Chin-Su với đặc sản Nhật Bản: Takoyaki (bánh bao nhân bạch tuộc hấp). Nhiều khách hàng bày tỏ sự thích thú với hoạt động này
Bên cạnh tương ớt Chin-Su, gian hàng còn trưng bày sản phẩm nước mắm Nam Ngư. Nhiều người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao vị mặn mà của Nam Ngư – thương hiệu nước mắm chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam. Đơn vị nhập khẩu đang có kế hoạch phát triển hàng loạt công thức nấu ăn kết hợp giữa ẩm thực Nhật và tương ớt Chin-Su, nước mắm Nam Ngư để ngày càng nhiều người Nhật biết đến các sản phẩm này và sử dụng hằng ngày tại nhà.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Năm nay, sự kiện thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trên khắp thế giới vì đây là cơ hội để quảng bá và thúc đẩy xuất khẩu nông sản và thực phẩm sang thị trường Nhật Bản… Masan Consumer là 1 trong số gần 20 doanh nghiệp Việt Nam tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm tại Triển lãm này.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights