Unilever tiếp tục hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Jan 28, 2022

Unilever Việt Nam hỗ trợ Bộ Y tế đẩy mạnh chiến dịch truyền thông 5K, tặng 500.000 sản phẩm trị giá gần 37 tỷ cho tuyến đầu chống Covid-19.

Covid-19 đang trong giai đoạn căng thẳng, với hàng chục đến hàng trăm ca nhiễm mỗi ngày. Tại những tâm dịch, các cấp chính quyền cùng ngành y tế và người dân đang dồn sức triển khai loạt giải pháp phòng, chống dịch quyết liệt. Giữa bối cảnh giãn cách xã hội, cách ly, phong tỏa… các địa phương rất cần hỗ trợ nguồn lực để kiểm soát dịch, tránh lây lan nhanh ở cộng đồng.

Trước tình hình ấy, Unilever Việt Nam lập tức huy động sản phẩm để chung tay hỗ trợ tuyến đầu, gồm sản phẩm vệ sinh, khử khuẩn, vật dụng phục vụ sinh hoạt thiết yếu như: xà phòng rửa tay, dung dịch sát khuẩn tay khô Lifebuoy, nước lau sàn Sunlight, VIM, kem đánh răng, bàn chải, nước súc miệng P/S và bột giặt OMO…

Cuối tháng 5 và đầu tháng 6, Unilever gấp rút vận chuyển loạt sản phẩm trên về các tâm dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh, Điện Biên, TP HCM… đồng thời phân bổ đều cho các đơn vị tham gia phòng chống dịch như bệnh viện, khu cách ly, hỗ trợ trực tiếp cho cán bộ nhân viên y tế và bệnh nhân, người nghi nhiễm.

Thông qua Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Trung Ương Đoàn thanh niên, Unilever Việt Nam còn triển khai gói tài trợ sản phẩm cho người dân ở các địa phương nguy cơ cao, tổng giá trị hơn 21 tỷ đồng. Hội phụ nữ và Đoàn Thanh Niên kết hợp tặng quà với các hoạt động truyền thông giáo dục và phổ biến thói quen vệ sinh cá nhân cho người dân, nhất là vùng sâu vùng xa nhằm chủ động phòng ngừa dịch từ cộng đồng.

Unilever cũng cam kết cùng Bộ Y tế đẩy mạnh tuyên truyền chiến dịch 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế) trên các kênh truyền thông đại chúng, thông qua loạt điệu nhảy, bài hát vui nhộn, dễ nhớ để nâng cao nhận thức và cải thiện hành vi vệ sinh phòng dịch của người dân trên cả nước. Hoạt động này không chỉ ở trung ương và các thành phố lớn mà đến tận nông thôn, vùng sâu vùng xa, qua hệ thống truyền thông cơ sở như loa đài phát thanh phường xã.

Ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Truyền thông và Phát triển bền vững, Unilever Việt Nam, cho biết: “Unilever luôn cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống người Việt hơn 25 năm qua. Từ đầu dịch, Unilever đã đồng hành với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Mặt Trân Tổ quốc, Hội Phụ Nữ, Đoàn Thanh Niên triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng. Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, chúng tôi mong người dân hưởng ứng thực hiện 5K để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình”.

Trong hai năm Covid-19 hoành hành, Unilever đã tài trợ hàng triệu sản phẩm tương đương hơn 130 tỷ đồng cho hàng chục tỉnh thành, thông qua nhiều cơ quan ban ngành như: Mặt trận tổ quốc, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội phụ nữ và Đoàn Thanh Niên… Công ty còn phối hợp với Bộ Y tế triển khai các chương trình truyền thông, giáo dục, nâng cao ý thức phòng chống dịch, tiếp cận hơn 37 triệu người trên các kênh đại chúng.

Đại diện Unilever cũng tin rằng trong giai đoạn dịch khó lường, sự chung sức chung lòng của các doanh nghiệp và người dân sẽ tạo nguồn lực mạnh mẽ, giúp ngành y tế và chính quyền các địa phương kiểm soát dịch, thực hiện tốt mục tiêu kép của Chính phủ: vừa phòng chống dịch bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phát triển kinh tế xã hội.

—-

Nguồn: vnexpress.net

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights