Unilever và Lazada chung tay dọn sạch bãi biển Việt Nam

Aug 21, 2019

Chiến dịch #Shop2Give được tổ chức tại 5 quốc gia Đông Nam Á với mục tiêu thay đổi nhận thức người dùng, hướng đến việc bảo vệ môi trường. Tại Việt Nam, Lazada và Unilever sẽ triển khai chiến dịch quyên góp trực tuyến mang tên “Thả tim cho biển lớn” để dọn sạch vùng biển Quảng Bình, Hải Phòng và Vũng Tàu.

Công ty Unilever vừa phối hợp cùng Tập đoàn Lazada – Nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) lớn nhất Đông Nam Á để tổ chức ngày hội Super Brand Day (Siêu Thương hiệu) – Shop2Give (Tạm dịch là Mua Sắm Để Sẻ Chia) vào ngày 21/08/2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Unilever phối hợp cùng Lazada tổ chức chiến dịch này.

Tại Việt Nam, với chủ đề “Thả tim cho biển lớn”, trong ngày 21/08, người tiêu dùng có thể quyên góp trên mỗi đơn hàng thành công để Lazada và Unilever chung tay dọn sạch môi trường biển. Theo đó, Lazada Việt Nam và Unilever Việt Nam sẽ trích ra 10.000 VNĐ cho mỗi đơn hàng trị giá từ 100.000 VNĐ và được chuyển đến Central Group để tiếp tục các hoạt động bảo vệ môi trường biển.

Unilever luôn đặt việc phát triển môi trường sống bền vững là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh và khi đề ra những sáng kiến mới. Shop2Give là chiến dịch nhằm lan truyền tinh thần bảo vệ môi trường cho toàn người dùng tại Đông Nam Á. Theo đó, Unilever đã tạo một nền tảng giúp người dùng có thể quyên góp qua việc mua sắm những sản phẩm quen thuộc trên sàn TMĐT Lazada. Việc hợp tác với Lazada cũng giúp Unilever mở rộng mạng lưới phân phối trực tuyến để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trên toàn khu vực.

Toàn bộ các nhãn hàng thuộc công ty Unilever đang bán trên Lazada sẽ tham gia chiến dịch này, nổi bật bao gồm Seventh Generation, OMO, P/S, Pond’s, Comfort, Dove, Love Beauty and Planet… Đây là năm thứ 2 Unilever và Tập đoàn Lazada đồng tổ chức chương trình với quy mô rộng lớn hơn, trên cả 5 quốc gia là Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Phlippines và Việt Nam.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Unilever – đối tác có chung mục tiêu phát triển bền vững để cung cấp một nền tảng kết nối người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á. Sáng kiến này tái khẳng định mục tiêu của Lazada, đó là phát triển từ một nền tảng mua sắm đơn thuần thành điểm đến định hình phong cách sống, cung cấp trải nghiệm đáng nhớ và có ý nghĩa nhân văn cho cả nhà bán hàng và người tiêu dùng trong khu vực”, ông Jing Yin, Chủ tịch Tập đoàn Lazada cho biết.

Theo số liệu thống kê vào tháng 6/2019 của Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 4 thế giới về xả rác thải nhựa ra biển. Chuỗi hành trình nhặt rác làm sạch bờ biển là hành động kịp thời nhằm nâng cao ý thức về môi trường, chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và đồng hành cùng sự phát triển của du lịch của 3 thành phố Quảng Bình, Hải Phòng và Vũng Tàu.

—-

Thời gian: tháng 8/21/2019

Nguồn: nhipsongkinhte.com

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights