Unilever VietnamUnilever Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng bán ra thành công tăng hơn 20 lần so với ngày thường tại sự kiện mua sắm Shopee 11.11 Siêu Sale

Dec 1, 2019

Hợp tác thành công cùng Shopee giúp Unilever Việt Nam gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu thông qua kênh mua sắm trực tuyến trong các sự kiện mua sắm cuối năm.

Với số lượng đơn hàng tăng gấp 20 lần so với ngày thường được bán ra thành công trong sự kiện mua sắm Shopee 11.11 Siêu Sale, Unilever Việt Nam được ghi nhận là thương hiệu thuộc ngành hàng Làm đẹp & Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình & Thực phẩm có tổng số đơn hàng bán ra nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Hợp tác thành công cùng Shopee giúp Unilever Việt Nam gia tăng mức độ nhận diện của thương hiệu thông qua kênh mua sắm trực tuyến và tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng mới. Điển hình như các hoạt động: Ngày hội chính hãng, sự kiện mua sắm Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee 10.10 Rẻ Vô Địch… Qua đó, Unilever Việt Nam có thể để mang đến cho người dùng các chương trình ưu đãi mua sắm có giá trị hấp dẫn như giảm giá lên đến 40%, cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị hấp dẫn như đồng hồ thông minh, máy giặt, máy chơi điện tử…

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú – Trưởng phòng Quản lý Thương mại Điện tử tại Unilever Việt Nam cho biết: “Kết quả của Unilever Việt Nam sau sự kiện mua sắm Shopee 11.11 Siêu Sale vượt mức mong đợi của chúng tôi. Unilever đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc về tổng lượng đơn hàng bán ra trong sự kiện lần này, cụ thể số lượng đơn hàng thành công tăng gấp hơn 20 lần ngày thường. Thông qua việc hợp tác với Shopee, chúng tôi có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Unilever thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng Shopee nhằm thu hút nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng”.

Kết quả nổi bật của Unilever Việt Nam trong sự kiện mua sắm Shopee 11.11 Siêu Sale vừa qua:

– Số lượng đơn hàng bán ra thành công tăng hơn 20 lần so với ngày thường.

– Số lượng sản phẩm được bán ra trên Gian hàng chính hãng của Unilever Việt Nam trên Shopee tăng hơn 30 lần so với ngày thường.

– Top các nhãn hàng được yêu thích nhất: CLEAR, OMO, Tresemmé.

Tiếp nối thành công vừa qua, Unilever Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Shopee và mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc quyền có giá trị hấp dẫn trong sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật tới đây. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/unilever-super-sales.

Tải ngay ứng dụng Shopee trên App Store hoặc Google Play.

—-

Thời gian: 1/12/2019

Nguồn: ttvn.toquoc.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights