Uniqlo khởi động chương trình ‘Sắc màu cảm ơn’ tri ân khách hàng

Jul 8, 2020

Từ 10/7 đến 23/7, thương hiệu thời trang bán lẻ Nhật Bản Uniqlo khởi động chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn” như lời tri ân đến tất cả khách hàng Việt Nam.

Chủ đề “Sắc màu cảm ơn” được lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của Uniqlo. Qua đó, bên cạnh sự tri ân, Uniqlo cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.

Uniqlo khởi động chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn” từ 10/7 đến 23/7.

Xuyên suốt 2 tuần lễ của chương trình “Sắc màu cảm ơn”, khách hàng có cơ hội tận hưởng những ưu đãi không giới hạn với những sản phẩm được yêu thích, như bộ sưu tập UT gồm UT Mickey Stands, UT Magic for All…; những trang phục thời trang mùa hè…

Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,49 triệu đồng trở lên, khách hàng nhận được túi vải Uniqlo (số lượng giới hạn). Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với những sản phẩm mới như áo thun ngắn tay logo Uniqlo 2020, UT Doraemon…

Khách hàng nhận được túi vải từ Uniqlo với mỗi hóa đơn từ 1,49 triệu đồng trở lên.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh đến vậy nếu không có sự ủng hộ của tất cả khách hàng Việt Nam. Bắt nguồn từ nét văn hóa của Nhật Bản – luôn biết ơn và tri ân những gì có được với sự chân thành nhất, Uniqlo mong muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn đến những khách hàng Việt Nam luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt hành trình khởi đầu, mang LifeWear trở thành một phần cuộc sống”.

—-

Thời gian: tháng 7/8/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights