Uniqlo và hành trình mê hoặc tín đồ thời trang thế giới

Mar 5, 2020

Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?

Luôn trung thành với triết lý LifeWear, luôn ứng dụng những công nghệ mới vào thời trang nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc là điều giúp Uniqlo được lòng tín đồ thời trang khắp thế giới.

Lấy triết lý LifeWear làm nền tảng

Nếu là fan của Uniqlo, bạn sẽ biết đến thuật ngữ LifeWear được khởi xướng bởi chính “cha đẻ” của thương hiệu – ông Yanai Tadashi. Trong đó, “life” tượng trưng cho những gì gần gũi và chân thật nhất, được kết hợp cùng từ “wear” ám chỉ trang phục mặc thường ngày. Khi khoác những trang phục mang triết lý LifeWear từ Uniqlo, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin là chính mình để nắm bắt mọi cơ hội.

Ông Osamu Ikezoe chia sẻ về triết lý thời trang LifeWear.

Khởi nguồn từ cuộc sống và nhu cầu thiết thực đời thường của mỗi người, LifeWear từ đó được biết đến là triết lý thời trang cốt lõi trong sự phát triển của Uniqlo. Đồng thời, LifeWear còn là cam kết của thương hiệu này nhằm tạo ra những trang phục đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lý và không ngừng được cải tiến.

Ứng dụng công nghệ Airism và UV Protection vào trang phục xuân hè

Nhờ xuất phát từ chính cuộc sống đời thường, Uniqlo chinh phục cả thế giới với những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong từng sản phẩm, trong đó không thể không nhắc đến công nghệ airism và UV protection trong trang phục xuân hè.

Trước những bất tiện mà trang phục thường gặp phải khi vào hè, nhất là ở những nước nhiệt đới khô nóng như Việt Nam, Uniqlo ứng dụng 2 công nghệ Airism và UV Protection, từ đó được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

Airism là dòng sản phẩm đậm dấu ấn “LifeWear”, giúp người mặc cảm thấy khô ráo và thoáng mát bất kể điều kiện thời tiết. Airism sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng đa dạng yêu cầu cho mọi lứa tuổi, giới tính.

Một trong những thí nghiệm kinh điển cho thấy sự ưu việt của công nghệ Airism.

Trong khi đó, dòng sản phẩm với công nghệ UV protection sẽ là lớp áo chống nắng không thể thiếu cho mỗi người. UV protection với công nghệ kép, vừa hấp thụ an toàn các tia UV, vừa phản xạ lại chúng để bảo vệ da ở mức độ cao, hạn chế đến 90% các tia tử ngoại (theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản). Trang phục ứng dụng công nghệ UV protection là lớp bảo vệ tốt cho làn da mà vẫn thời trang, phong cách.

Việc ứng dụng 2 công nghệ trên vào các sản phẩm như áo hoodie Airism chống UV, vải mắt lưới giúp dòng sản này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, nhân dịp khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3, sản phẩm áo hoodie chống UV được áp dụng ưu đãi hấp dẫn.

Áo hoodie Airism chống UV là dòng sản phẩm nổi bật của Uniqlo.

Đưa đặc tính sưởi ấm heattech vào trang phục thu đông

Trước đây, nhắc đến những ngày đông lạnh, người sành thời trang sẽ ngán ngẩm khi nghĩ đến những chiếc áo khoác dày cộm hay đồ lông vũ cồng kềnh. Tuy nhiên với Uniqlo, giữ ấm và thời trang hoàn toàn có thể song hành.

Đặc tính sưởi ấm heattech được thương hiệu này phát triển trên nhiều sản phẩm như áo hai dây, áo tay lỡ, quần… Các sản phẩm này được dệt từ 4 loại sợi riêng biệt, tối ưu sự thoải mái cho người mặc bằng cách hấp thụ độ ẩm cơ thể, chuyển hóa thành nhiệt và lưu giữ trong các túi khí của sợi vải. Khoác lên người những sản phẩm heattech, người mặc có thể yên tâm nói không với những lớp áo nặng nề.

Dòng sản phẩm heattech sẽ có mức giảm giá hấp dẫn trong ngày 6/3.

Bên cạnh những công nghệ đình đám kể trên, Uniqlo vẫn liên tục cải tiến, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Từ những tín đồ công sở trung thành với mẫu quần EZY dài đến mắt cá, đến những tín đồ thời trang yêu thích sự tinh tế của dòng sản phẩm Uniqlo.

Cũng tinh thần đó, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3, thương hiệu này sẵn sàng chinh phục các khách hàng thủ đô, như cách đã thành công trong suốt lịch sử của mình.

—-

Thời gian: tháng 3/5/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights