Ví MoMo đặt mục tiêu thành siêu ứng dụng

Sep 4, 2020

Ví điện tử MoMo vừa chạm mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam. Dự kiến, trong quý 4/2020, người dùng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ trên nền tảng giao diện mới của siêu ứng dụng MoMo.

Đại diện MoMo chia sẻ những thành tựu mà công ty đạt được trong 10 năm qua ẢNH: T.LUÂN

Trong buổi lễ chia sẻ thành tựu đạt được cột mốc 20 triệu người dùng, đại diện MoMo nói công ty đang được người dùng ưa chuộng sử dụng, dù khởi đầu là một startup với sản phẩm là ứng dụng trên SIM cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại.

Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỷ lục trong giai đoạn từ năm 2015 đến 2020. Nếu đầu năm 2015, lượng người dùng Ví MoMo ở mức 500.000 thì sau 5 năm, con số này đã tăng lên đến 20 triệu tài khoản. Đặc biệt trong 2 năm gần đây, lượng người dùng Ví MoMo đạt mức tăng gấp đôi mỗi năm, từ 10 triệu vào thời điểm đầu năm 2019, và chạm mốc 20 triệu vào đầu tháng 9.2020.

Con số 20 triệu người dùng không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với MoMo mà còn là tín hiệu khả quan của ngành Fintech đồng hành với sự phát triển mạnh mẽ của thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam – quốc gia được đánh giá có sự phát triển vượt bậc về số lượng người dùng smartphone và mạng xã hội với gần tỷ lệ thâm nhập internet ở mức hơn 60% (theo Báo cáo Kinh tế số khu vực Đông Nam Á của Google năm 2019).

“Thị trường hiện nay đang tiến rất nhanh, nhanh hơn so với những gì chúng tôi kỳ vọng, đặc biệt trong 2 năm trở lại đây. Điều này nhờ vào các chính sách quyết liệt thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, cùng với sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, ngân hàng đã tham gia thay đổi thói quen của người tiêu dùng”, ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo chia sẻ.

Không dừng lại đó, MoMo cũng là ví điện tử nội địa hiếm hoi được các đối tác lớn trên thế giới lựa chọn hợp tác như Apple, Google. Điều này cho thấy, sự công nhận của các đối tác quốc tế về năng lực công nghệ cũng như khả năng đáp ứng của Ví điện tử MoMo.

Về kỳ vọng trở thành siêu ứng dụng, Ví MoMo sẽ giúp các đối tác giải bài toán về doanh thu và chi phí thông qua công nghệ. Đặc biệt, MoMo tạo điều kiện cho các đối tác nhỏ, đơn lẻ (như các tiểu thương, người bán hàng rong, các công ty khởi nghiệp…) có thể “Go-online” để bán hàng và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, siêu ứng dụng MoMo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác tham gia vào quá trình chuyển đổi số một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Siêu ứng dụng của Ví MoMo với sự tích hợp của công nghệ Big Data, AI… mà MoMo phát triển, có thể giúp đối tác hiểu và tiếp cận khách hàng theo một hướng sâu, chính xác, không chỉ đúng thời điểm mà còn đúng thông điệp. Điều này sẽ giúp các đối tác có thể tiếp cận thêm hàng triệu khách hàng mới với chi phí thấp hơn, đồng thời chăm sóc khách hàng tốt và hiệu quả hơn.

—-

Thời gian: tháng 9/4/2020

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights