Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế châu Á tại Singapore

Oct 26, 2023

Ngày 26-10, Sở Du lịch TP.HCM cho biết để xúc tiến quảng bá đến thị trường du lịch quốc tế, hiện nay các đoàn xúc tiến của sở đã lên lên đường, tham gia một số sự kiện du lịch.

Tại Singapore, từ ngày 25 đến 27-10, trong dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế châu Á (ITB Asia 2023), Sở Du lịch TP đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã tổ chức gian hàng quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đến các doanh nghiệp du lịch Singapore và khu vực, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương.

Tại ITB Asia ngoài TP.HCM, ngoài đại diện TP.HCM còn có hình ảnh của Việt Nam đến từ Bình Phước, thành phố Đà Nẵng, cùng các doanh nghiệp hàng không và lữ hành hàng đầu của Việt Nam như Hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Vinpearl, Viettravel, Saigon Tourist, Ben Thanh Tourist, TST Tourist, SacoTravel, Lua Viet Tours, Footsteps Indochina Travel, Saigon Global Travel,…

Gian hàng của du lịch TP.HCN tại Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế châu Á (ITB Asia 2023) - Ảnh: Sở DL TP.HCM

Gian hàng của du lịch TP.HCN tại Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế châu Á (ITB Asia 2023) – Ảnh: Sở DL TP.HCM

Với mục đích cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Việt Nam – TP.HCM, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ các đối tác, đoàn đại biểu Việt Nam – TP.HCM do ông Lê Trương Hiền Hòa – phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM làm trưởng đoàn cùng với hơn 20 đại diện đến từ cơ quan quản lý du lịch các địa phương, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham quan hàng đầu Việt Nam – TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động.

Trong đó, gặp gỡ các cơ quan quản lý du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm tham quan hàng đầu để tìm hiểu về các sản phẩm du lịch Việt Nam – TP.HCM được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa – lịch sử, du lịch golf, du lịch Bleisure – du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch học tập, du lịch sinh thái và các sản phẩm liên kết vùng của TP.

Đồng thời, đây cũng là dịp để cập nhật thông tin về các quyền lợi thu hút đoàn khách MICE đến TP.HCM và về lịch lễ hội và sự kiện của TP.HCM năm 2024 sẽ được quảng bá đến khách tham quan gian hàng.

Các gian hàng của doanh nghiệp du lịch Việt Nam thu hút sự quan tâm của đối tác quốc tế - Ảnh: Sở DL TP.HCM

Các gian hàng của doanh nghiệp du lịch Việt Nam thu hút sự quan tâm của đối tác quốc tế – Ảnh: Sở DL TP.HCM

 

Theo đánh giá của Sở Du lịch TP, Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng, luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu trong những năm gần đây. Trước khi đại dịch COVID-19, Việt Nam đón gần 310.000 lượt khách du lịch Singapore. Còn tính trong 2022, Việt Nam đón 178.861 khách du lịch Singapore.

Trong khi đó, từ ngày 22 đến 29-10, bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – phó giám đốc Sở – cũng đã dẫn đoàn công tác tham gia Tuần lễ văn hóa du lịch tại Luang Prabang (Lào). Ngoài quảng bá du lịch Việt Nam, đoàn hướng đến hình thành mối liên kết du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP.HCM với các doanh nghiệp du lịch Lào.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành trong đoàn cũng muốn tăng cường thêm các tuyến điểm du lịch đi 3 nước Đông Dương (Việt Nam – Lào – Campuchia). Tăng cường tuyến du lịch liên vùng bằng đường bộ từ TP.HCM đi Tây Bắc và Lào, cũng như kết nối thêm tuyến bằng tàu cao tốc nối Lào và các tỉnh phía Nam Trung Quốc.

Source link

You may also like…

MSB tích hợp dịch vụ Apple Pay cho thẻ Mastercard
MSB tích hợp dịch vụ Apple Pay cho thẻ Mastercard

MSB triển khai dịch vụ thanh toán Apple Pay cho các chủ thẻ Mastercard, cung cấp phương thức thanh toán an toàn, bảo mật. Đây là bước quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng, cung cấp thêm phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng. Apple...

Chủ tịch Trương Gia Bình: Người ta nghĩ đến Samsung khi nhắc đến Hàn Quốc, Mitsubishi nhắc đến Nhật Bản, nay có dấu hiệu FPT được gắn với Việt Nam
Chủ tịch Trương Gia Bình: Người ta nghĩ đến Samsung khi nhắc đến Hàn Quốc, Mitsubishi nhắc đến Nhật Bản, nay có dấu hiệu FPT được gắn với Việt Nam

“Ở Bình Định, tôi đã phát biểu một nhận định rằng "vận nước đã đến"… 36 năm trước, chúng ta chỉ mong giúp nhau vượt qua khó khăn, nhưng giờ đây, trong các hoạt động ngoại giao cấp quốc gia, gần như ở đâu cũng nói về FPT”, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ. "Đồng...

Dấu ấn sáng tạo vì người dùng của VIB
Dấu ấn sáng tạo vì người dùng của VIB

VIB liên tục sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng mang tính cá nhân hóa và dùng công nghệ để tối ưu trải nghiệm người dùng, suốt 28 năm phát triển VIB vừa kỷ niệm 28 thành lập với nhiều cột mốc trên hành trình phát triển. Gần ba thập kỷ, đơn vị luôn đặt...

Verified by MonsterInsights