Hãng bay được khách hàng Hàn Quốc đánh giá cao về độ tin cậy và chất lượng các dịch vụ trên hành trình bay.
Theo đó, Vetjet là hãng hàng không duy nhất nhận bộ đôi giải thưởng: Thương hiệu tốt nhất cho khách hàng tại Hàn Quốc 2023 (Korea Consumer Best Brand Award – CBBA) và “Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” (Consumer Satisfaction Brand Awards – CSBA) do kênh truyền thông JoongAng Ilbo bình chọn.

Đại diện Vietjet nhận giải thưởng tại lễ trao giải diễn ra vào cuối tháng 9 ở Seoul (Hàn Quốc). Ảnh: CSBA
Giải thưởng Korea Consumer Best Brand Award nhằm vinh danh các công ty có được sự hài lòng cao từ người tiêu dùng thông qua cạnh tranh thương hiệu và đem lại giá trị xã hội.
Ông Myung-seo Koo – Giám đốc Phát triển khối doanh nghiệp của JoongAng Ilbo cho biết, mục tiêu của giải thưởng là tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp tin cậy cho người tiêu dùng. Các đơn vị được vinh danh trong nhiều năm qua đã góp phần mang lại một cộng đồng doanh nghiệp nổi bật về các sản phẩm và dịch vụ an toàn, chiếm được lòng tin của công chúng và qua đó không ngừng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Kể từ khi mở đường bay đầu tiên đến Seoul, Vietjet đã chuyên chở gần 7,4 triệu lượt khách trên 14 đường bay, hơn 300 chuyến bay mỗi tuần kết nối TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt đến các đại đô thị hàng đầu Hàn Quốc là Seoul, Busan và Daegu.
Khi bay cùng Vietjet, hành khách còn nhận được bảo hiểm miễn phí SkyCare, trải nghiệm bay trên các tàu bay hiện đại, được phục vụ nhiều món ăn nóng, tươi ngon… Hãng sẽ khai trương đường bay thứ 15 trong mạng bay Việt – Hàn, kết nối hai thành phố biển Busan và Phú Quốc từ tháng 12 năm nay.

Máy bay Vietjet đang vận hành. Ảnh:Tài Nguyễn
Trước đó, Vietjet cũng được vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards trao hay nhiều giải thưởng quốc tế khác từ các tổ chức uy tín như Skytrax, World Business Outlook và AirlineRatings…