VietnamWorks công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Sep 14, 2022

VietnamWorks công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Sau nhiều năm theo đuổi và hoàn thành sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022 này, VietnamWorks tiếp bước với sứ mệnh mới “Empower Growth”. Một người đi làm hạnh phúc là khi họ cảm thấy bản thân mình phát triển qua công việc, được trang bị sẵn sàng, đủ năng lực và đầy bản lĩnh để tự tin tiến bước tới các vị trí cao hơn đồng thời tạo ra được những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

VietnamWorks tin rằng “sau mỗi vị trí là bao giá trị” giúp đóng góp cho xã hội, vì vậy nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng người lao động và các doanh nghiệp xây dựng nên “hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth), để khi nỗ lực của mỗi cá nhân được gắn kết với giá trị cộng đồng, sẽ tạo ra một vòng tròn của những giá trị tiếp nối.

-7332-1663131952.jpg

Mặc dù có sự chuyển đổi lớn về bộ nhận diện thương hiệu, nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi về chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt (dịch vụ hỗ trợ và các tính năng xuyên suốt) trong quá trình tìm kiếm công việc và tuyển dụng nhân sự vẫn sẽ được tiếp tục giữ gìn và phát huy.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights