Viettel đứng đầu về chất lượng dịch vụ di động tại Việt Nam

Dec 23, 2020

Theo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ di động quý 3/2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố, Viettel vượt quy chuẩn và đứng đầu ở cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật.

Sau 4G, Viettel đang tiên phong trong phát triển 5G

Việc đo kiểm được cơ quan chuyên môn của Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện độc lập trong 2 tuần cuối tháng 9 vừa qua, tại 2 tỉnh Lạng Sơn và Bắc Giang.

Theo đó, chất lượng dịch vụ di động của các nhà cung cấp được đánh giá trên 06 chỉ tiêu: Độ sẵn sàng của mạng vô tuyến, Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công, Tỷ lệ cuộc gọi bị rơi, Chất lượng thoại, Độ chính xác ghi cước và Tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai.

Kết quả, dịch vụ di động của Viettel được đánh giá cao nhất, vượt quy chuẩn của cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật. Đặc biệt, độ sẵn sàng của mạng vô tuyến gần như đạt tỷ lệ tuyệt đối (99.99%), Tỷ lệ cuộc gọi thành công (99,91%) và Chất lượng thoại (99.55%). Trong khi đó, tỷ lệ cuộc gọi bị rơi của Viettel chỉ chiếm 0,27%.

Ở các chỉ số khác như độ chính xác ghi cước, tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai… số liệu đo kiểm của Cục Viễn thông cũng cho thấy Viettel đảm bảo tuân thủ quy định và kết quả thực tế đều tốt hơn so với yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.

—-

Thời gian: tháng 12/23/2020

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights