Ngày 07/01/2021, Viettel công bố tái định vị thương hiệu nhằm thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược chuyển dịch từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số. Hơn 15 năm cung cấp dịch vụ viễn thông, từ khi mật độ điện thoại di động của Việt Nam chỉ chiếm 5%, đến nay, sứ mệnh phổ cập viễn thông đến người dân Việt Nam của Viettel đã hoàn thành. Trong giai đoạn phát triển tiếp theo của mình, Viettel xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo xã hội số bằng sức mạnh đến từ sự cộng hưởng”. Thay đổi nhận diện thương hiệu như một lời cam kết mạnh mẽ, quyết tâm từ ngay chính nội bộ của Viettel, để đưa công nghệ số vào mọi lĩnh vực của đời sống, phục vụ con người và kiến tạo nên một xã hội số ở Việt Nam.
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...