Viettel lần đầu dự triển lãm quốc phòng thế giới

Sep 4, 2023

Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội – Viettel – công bố sẽ tham dự Triển lãm Công nghiệp quốc phòng quốc tế (MSPO) tại Kielce, Ba Lan, được tổ chức từ ngày 5 đến 8-9-2023.

Mô hình gian hàng của Viettel tại Triển lãm Công nghiệp quốc phòng quốc tế (MSPO) - Ảnh: MAI LÊ

Mô hình gian hàng của Viettel tại Triển lãm Công nghiệp quốc phòng quốc tế (MSPO) – Ảnh: MAI LÊ

MSPO lần thứ 31 là một trong ba triển lãm quốc phòng thường niên lớn nhất châu Âu, xếp thứ 9/100 sự kiện triển lãm quân sự lớn nhất thế giới.

Sự kiện quy mô này được tổ chức trên khu vực có diện tích lên tới 34.000m2, với hơn 700 công ty, hơn 60 phái đoàn đến từ 36 quốc gia, hàng chục triệu sản phẩm quốc phòng, công nghệ và hơn 25.000 khách tham quan hằng năm.

Viettel mang tới hệ thống sản phẩm quân sự ở các thế hệ công nghệ tương đương với các hãng lớn trên thế giới, trong đa dạng lĩnh vực như: thông tin liên lạc, tác chiến điện tử, radar, quang điện tử, mô hình mô phỏng, UAV, Private Network (hệ thống mạng riêng) cho ngành quân sự và một số sản phẩm quốc phòng khác.

Tại gian hàng, Viettel giới thiệu 60 sản phẩm, thể hiện năng lực nghiên cứu – sản xuất toàn trình. Các sản phẩm của Viettel tham dự MSPO 2023 đều có tính năng tương đương các sản phẩm công nghiệp công nghệ cao trên thế giới, đạt trình độ sản xuất theo chuẩn quốc tế.

Mục tiêu của Viettel tham dự MSPO 2023 là mở rộng cơ hội kinh doanh, thúc đẩy quan hệ đối tác đa quốc gia. Đồng thời đây là dịp để quảng bá năng lực, phổ biến hình ảnh công nghiệp quốc phòng của Việt Nam ra thế giới.

Ông Nguyễn Vũ Hà, tổng giám đốc Viettel High Tech, chia sẻ: “Nắm trong tay công nghệ lõi là điểm tựa vững chắc của Viettel khi tiếp cận, thâm nhập thị trường quốc tế.

Những sản phẩm quốc phòng của Việt Nam đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin và cam kết cung cấp được những sản phẩm luôn cập nhật công nghệ, không ngừng cải tiến, phát triển, hướng đến người dùng”.

Đây là lần đầu tiên có một doanh nghiệp của Việt Nam tham dự và xúc tiến kinh doanh tại MSPO, khẳng định triển vọng và cơ hội phát triển kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng tại khu vực châu Âu của Viettel. Cùng tham gia sự kiện còn có các thương hiệu hàng đầu thế giới như WB Group, Thales, Lockheed Martin…

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights