Vinaconex đạt TOP 10 thương hiệu mạnh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng 2022

Oct 13, 2022

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, tiêu chí bình xét năm 2022 của chương trình tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ trong quá trình chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch, phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm.

Các thương hiệu được vinh danh đều thuộc về doanh nghiệp Việt uy tín, hoạt động hiệu quả, đổi mới sáng tạo.

Vinaconex đạt TOP 10 thương hiệu mạnh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng 2022 - Ảnh 1.

Các diễn giả tham gia giao lưu với chủ đề Khát vọng Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh trong khuôn khổ sự kiện công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.

Chương trình Thương hiệu Mạnh năm 2022 công bố và vinh danh các hạng mục: Top 10 thương hiệu Mạnh Việt Nam; Top 10 thương hiệu Xanh; Top 10 thương hiệu xuất sắc; Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng và Top 10 các ngành Ngân hàng, Dịch vụ tài chính, Bất động sản, Xây dựng, Công nghiệp, Nông nghiệp, Công nghệ số và Bán lẻ.

Vinh dự góp mặt tại Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng 2022, Vinaconex được vinh danh và trao giải cùng các thương hiệu uy tín khác là Cotana, Delta, Coninco, Newtecons, Viglacera, Eurowindow Holding…

Năm 2021, trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, Vinaconex vẫn “lội ngược dòng”, lợi nhuận sau thuế đạt 520 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm 2022, con số này là 719,64 tỷ đồng, đạt hơn 50% kế hoạch lợi nhuận của cả năm. Đặc biệt, Vinaconex luôn duy trì tỷ lệ chi trả cổ tức tăng trưởng hàng năm, riêng trong 2021, tỷ lệ cổ tức đạt 28% (18% tiền mặt, 10% cổ phiếu).

Trải qua 34 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Vinaconex đã và đang gắn liền với những dự án hạ tầng trọng điểm quy mô lớn trải dài trên cả nước thuộc các lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, phát triển hạ tầng, hạ tầng giao thông, cảng hàng không, cảng biển, công trình thủy điện, khu đô thị mới, các dự án có vốn đầu tư nước ngoài…

Với hoạt động bất động sản, hiện Vinaconex sở hữu quỹ đất lên đến hơn 2.000 ha và đang tiếp tục mở rộng với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu của cả nước.

Trên lĩnh vực đầu tư tài chính, Vinaconex nắm giữ nhóm các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mang lại tỷ suất lợi nhuận ổn định như năng lượng, nước sạch, giáo dục, xuất khẩu lao động…

Có môi trường làm việc tốt, luôn khát vọng tạo ra những giá trị mới, vượt qua giới hạn của bản thân, gần 10.000 người lao động trên toàn hệ thống Vinaconex phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến vì mục tiêu phát triển bền vững. Thương hiệu Vinaconex nhờ đó luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, tự tin chinh phục đỉnh cao mới.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights