Vinamilk hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng thế giới

Apr 26, 2023

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới để phát triển ngành hàng sữa bột trẻ em.

Sáu đối tác chiến lược của Vinamilk gồm: Tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thụy Sĩ), Tập đoàn khoa học sinh học CHR Hansen (Đan Mạch), Tập đoàn dinh dưỡng Beneo (Đức), Tập đoàn công nghệ sinh học Gnosis (Italy), Tập đoàn sản xuất và phân phối dầu thực vật AAK (Thuỵ Điển) và Tập đoàn thực phẩm Kanematsu (Nhật Bản).

Đây là lần đầu tiên 6 tập đoàn này cùng có mặt tại Việt Nam cùng với Vinamilk ứng dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng vào các dòng sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn quốc tế và tiến gần tới chuẩn vàng sữa mẹ.

Vinamilk cùng ký kết đối tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

Vinamilk cùng ký kết đối tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới hôm 20/4 tại TP HCM. Ảnh: Quý Dương

Vinamilk kỳ vọng sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng mới từ việc bổ sung dưỡng chất vi lượng và đa vi lượng có trong sữa mẹ, nâng chất lượng sữa đạt chuẩn quốc tế, tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ.

“Sự đồng hành của các đối tác lớn trên thế giới là một yếu tố rất quan trọng giúp Vinamilk tiến nhanh hơn trên hành trình thực hiện mục tiêu mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn hơn cho trẻ em”, bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk phát biểu.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk chia sẻ cam kết mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng của Vinamilk tại sự kiện. Ảnh: Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk. Ảnh: Vinamilk

Ông Francois Scheffler, Chủ tịch Tập đoàn DSM khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết đồng hành cùng đối tác Việt vì nhìn thấy sự nỗ lực, tâm huyết của Vinamilk cho việc phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Cũng trong sự kiện, tổ chức phi lợi nhuận Clean Label Project (CLP) của Mỹ công bố Vinamilk là công ty sở hữu toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại Châu Á đạt giải thưởng Purity Award (giải thưởng đánh giá về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của thực phẩm, nhất là dành cho trẻ em), bao gồm các thương hiệu: Optimum Gold, YokoGold, ColosGold, Pedia Kenji, Dielac Grow Plus, Dielac Alpha, và Dielac Alpha Gold.

Để được cấp giải thưởng này, các sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm tra hơn 400 chỉ tiêu thuộc các nhóm kim loại nặng, siêu vi nhựa, các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm.

Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk được trao chứng nhận Purity Award tại sự kiện. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk được trao chứng nhận Purity Award tại sự kiện. Ảnh: Vinamilk

Trên bảng xếp hạng của nhiều công ty nghiên cứu thị trường quốc tế, Vinamilk hiện nằm trong Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu, thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu 2022. Với hệ thống 15 trang trại bò sữa, 17 nhà máy trong và ngoài nước cùng 250.000 điểm bán trên khắp Việt Nam, Vinamilk đang dẫn đầu thị trường sữa ở các ngành hàng chính như sữa nước, sữa đặc…

Doanh nghiệp cũng là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo báo cáo của AC Nielsen Việt Nam năm 2021), với danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Sữa bột còn là ngành hàng có sản lượng xuất khẩu chiếm tỷ trọng lớn nhất hiện nay của công ty.

Hoàng Anh

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights