VinID hợp tác với Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo thời trang “có một không hai”

Apr 14, 2022

Từ 13/4/2022, sản phẩm áo NOAA với hình vẽ được chính nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên app VinID. NOAA cũng chính là chiếc áo sẽ được nam ca sĩ mặc trong MV “There’s No One At All” sắp ra mắt, hứa hẹn tạo trend thời trang mới trong giới trẻ.

Đây là món quà tâm huyết mà ekip của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Áo được thiết kế oversize, chỉ có một màu đen duy nhất với hình vẽ do chính Sơn Tùng vẽ tay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Đặc biệt nhất chính là yếu tố “độc bản”, “mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất!”, đại diện của công ty nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết.

Sẽ xuất hiện trong MV “There’s No One At All” sắp ra mắt của nghệ sĩ có sức hút bậc nhất V-biz, NOAA được dự đoán sẽ sớm trở thành trào lưu thời trang mới trong giới trẻ. Giá của chiếc áo NOAA là 600.000 đồng, bán độc quyền trên ứng dụng VinID.

Với độ rách được làm bằng tay, mỗi chiếc áo NOAA đều là độc bản.

Để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm “NOAA T-shirt”, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Sơn Tùng M-TP ở trang chủ, chọn mua sản phẩm. Ví điện tử VinID Pay tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.

Với dự án “NOAA T-shirt” kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, app VinID đã tiên phong bước chân vào cuộc chơi mới – bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động, trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

—-

Thời gian: 14/4/2022

Nguồn: tienphong.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights