VitaDairy Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại APEA 2023

Oct 18, 2023

Vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về tài chính, giá trị thương hiệu cũng như khảo sát doanh nghiệp và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế, VitaDairy được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023) diễn ra ngày 5/10, tại TP HCM.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Bích Hảo, Phó tổng giám đốc VitaDairy cho biết, giải thưởng vừa là minh chứng cho chiến lược kinh doanh vừa là sự ghi nhận những đổi mới của thương hiệu trên chặng đường hiện thực hóa giấc mơ miễn dịch khỏe cho người Việt.

“Giải thưởng lần này là nguồn động viên to lớn để VitaDairy tiếp tục đồng tâm không ngừng sáng tạo và phát triển, mang đến ‘vaccine miễn dịch tự nhiên’ cho cộng đồng”, bà Hảo nói thêm.

Theo đại diện doanh nghiệp, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, VitaDairy vẫn duy trì hoạt động kinh doanh ổn định cùng định hướng trở thành “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về thực phẩm dinh dưỡng tăng cường miễn dịch và chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình Việt Nam”.

Sau thương vụ trăm triệu đôla cùng tập đoàn sữa non hàng Pantheryx năm 2019, tháng 6 vừa qua, VitaDairy tiếp tục trở thành đối tác sữa non của tập đoàn này. Bằng việc hợp tác quy mô toàn cầu, doanh nghiệp ứng dụng sữa non ColosIgG 24h thu được trong 24 giờ đầu tiên sau sinh của bò chứa hàm lượng kháng thể IgG cao vào các sản phẩm dinh dưỡng nhằm hỗ trợ tăng cường miễn dịch, sức khỏe hô hấp và tiêu hóa cho trẻ em và người lớn. Đơn vị cũng đa dạng hóa các sản phẩm cho nhiều đối tượng từ em bé đến mẹ bầu (ColosBaby for Mum), người già (CaloSure America) và cả gia đình (sữa non tươi)…

VitaDairy Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại APEA 2023 - Ảnh 1.

Ban tổ chức trao giải “Thương hiệu truyền cảm hứng – ColosBaby” cho đại diện VitaDairy. Ảnh: VitaDairy

Tại lễ trao giải, ColosBaby của VitaDairy còn được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng. Đại diện doanh nghiệp cho biết, đây là một trong những thương hiệu tiên phong từ hướng đi khác biệt của đơn vị, tạo dấu ấn riêng với phân khúc dinh dưỡng miễn dịch. ColosBaby chứa sữa non Mỹ bổ sung kháng thể, góp phần mang lại hệ miễn dịch khỏe mạnh. Kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện cho thấy sản phẩm giúp trẻ: giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp, tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, tăng cân tốt.

VitaDairy không ngừng nghiên cứu để mở rộng danh mục sản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: ColosBaby Gold (miễn dịch – tăng cân); ColosBaby IQ Gold (miễn dịch – phát triển trí não); ColosBaby Bio Gold (miễn dịch – tiêu hóa); các sản phẩm uống liền dạng lỏng…

Thương hiệu cũng đặt mục tiêu đồng hành cùng các bà mẹ trong hành trình nuôi dạy con cùng dịch vụ chăm sóc ưu việt. Theo đó, doanh nghiệp ra mắt ứng dụng VitaDairy nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi.

VitaDairy Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại APEA 2023 - Ảnh 2.

Cú đúp giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2023 dành cho VitaDairy. Ảnh: VitaDairy

APEA là sự kiện công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật với bốn hạng mục – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á. Với chủ đề “Châu Á phục hồi – Nắm trọn cơ hội”, chương trình khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt thời cơ tăng trưởng và phục hồi.

VitaDairy thành lập năm 2005, là một trong ba nhà sản xuất sữa bột chiếm thị phần lớn nhất thị trường Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 (theo Nielsen IQ). Các sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới và áp dụng công thức dinh tiên tiến mang tiêu chuẩn quốc tế. Gần 20 năm phát triển trong ngành dinh dưỡng đặc trị, VitaDairy đã ứng dụng thành công sữa non trong các sản phẩm dinh dưỡng, góp phần mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt.

Source link

You may also like…

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero
Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero

Xây dựng kinh tế tuần hoàn và môi trường đầu tư ổn định nhất quán là hai trọng tâm giúp Việt Nam tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững, theo Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam. Ý kiến này được ông Wietse Mutters nêu tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng...

37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt
37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt

Nếu như trong gần 4 thập kỷ, nhiều người có thể nhảy việc tới 10 công ty thì với Fernando Fernandez, ông chọn “mãi mãi một tình yêu” với Unilever. Fernando Fernandez -Tân Tổng giám đốc điều hành của Unilever toàn cầu. Từ ‘binh nhì’ lên ‘đại tướng’ Tháng 3/2025,...

Verified by MonsterInsights