Với chiến lược vì con người, Prudential nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững

Dec 7, 2022

Với chiến lược vì con người, Prudential nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững

BodyCSI 2022 đánh giá khoảng 1.500 doanh nghiệp và biểu dương những đơn vị thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm trên cả 3 khía cạnh: kinh tế – xã hội – môi trường. Prudential được vinh danh ở “Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại – dịch vụ” và là lần thứ 6 liên tiếp nhận được giải thưởng này.

Theo đó, doanh nghiệp không chỉ thỏa mãn các tiêu chí trong 130 chỉ số của bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững mà còn đạt thứ hạng cao trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ nhiều năm liền.

-9326-1670394992.jpg

Prudential còn được xướng tên trong “Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em” – giải thưởng mới được bổ sung trong năm 2022. Những doanh nghiệp vinh danh được hội đồng đánh giá tốt về chính sách bảo vệ quyền con người và quyền trẻ em, tuân theo những cam kết có trong nguyên tắc hướng dẫn của Liên Hiệp Quốc về kinh doanh và quyền con người.

Theo Tổng giám đốc Prudential Việt Nam Phương Tiến Minh, phát triển bền vững là mục tiêu dài hạn mà Prudential luôn theo đuổi. Công ty có kinh nghiệm toàn cầu trong các hoạt động đầu tư xanh, xây dựng môi trường an toàn, kiến tạo những giá trị tích cực cho xã hội. Tại Việt Nam, Prudential tập trung vào việc mang lại những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài sản, giúp mọi người có được cuộc sống khỏe mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững, an toàn và thịnh vượng.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights