VPBank hợp tác SmartPay, DMSpro cung cấp tài chính cho nhà bán lẻ

Jul 7, 2022

Hợp tác này giúp hàng chục ngàn nhà bán lẻ vừa và nhỏ đang sử dụng nền tảng của DMSpro có thể dễ dàng tiếp cận được khoản vay lên đến hơn 200 triệu đồng để nhập hàng. Khoản vay theo hình thức tín chấp. Dịch Covid-19 đã qua giai đoạn đỉnh điểm nhưng những nhà bán lẻ ở mọi quy mô, đặc biệt là nhà bán lẻ vừa và nhỏ vẫn gặp không ít khó khăn trong quá trình kinh doanh. Từ việc gián đoạn phân phối, nguồn hàng cho tới giá nhập tăng nhanh, “giam vốn” lưu động khiến họ không kịp “trở tay”. Đây là lúc mà các nhà bán lẻ cần thức thời gia nhập thị trường thương mại điện tử B2B để chủ động hơn trong việc tiếp cận nguồn cung ứng, đồng thời hưởng lợi ích từ những gói giải pháp tài chính nhằm tối ưu hóa vốn lưu động.

VPBank hợp tác SmartPay, DMSpro cung cấp tài chính cho nhà bán lẻ - ảnh 1

Ký kết 3 bên cung cấp tài chính cho nhà bán lẻ

Theo báo cáo của DHL Express, thị trường thương mại điện tử B2B toàn cầu dự đoán tăng hơn 70%, đạt mức 20.900 tỉ USD năm 2027, 80% các giao dịch giữa nhà cung cấp với khách hàng, doanh nghiệp sẽ diễn ra trên nền tảng thương mại điện tử và kênh kỹ thuật số khác vào năm 2025.

Từ năm 2014 đến nay, VPBank Commcredit đã đồng hành hỗ trợ hơn 150.000 hộ kinh doanh với các gói tín dụng và các giải pháp tài chính. Năm qua, dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực đến nền kinh tế cả nước, trong đó các nhà bán hàng nhỏ lẻ là một trong những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất và gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi số. Ông Phùng Duy Khương – Phó tổng giám đốc thường trực VPBank cho biết hạn mức tín dụng của các ngân hàng được đề cập đến nhiều trong những tháng gần đây nhưng đối với những khách hàng thuộc Commcredit, VPBank ưu tiên giải ngân cho phân khúc này và chưa có gián đoạn nào.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights