YeaH1 hợp tác Bộ Nông nghiệp, TikTok sản xuất ‘Haha nông dân’

Apr 8, 2024

Đại diện YeaH1 và Bộ Nông nghiệp, TikTok ký hợp tác chiến lược, cùng triển khai show thực tế “Haha nông dân”, hôm 3/4.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội, với sự góp mặt của bà Lê Phương Thảo – Chủ tịch tập đoàn YeaH1, ông Nguyễn Minh Tiến – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp; ông Nguyễn Lâm Thanh – đại diện TikTok Việt Nam.

Bà Phương Thảo nhận định sự kiện có ý nghĩa quan trọng với YeaH1, kiên định sứ mệnh tạo giá trị đẹp cho cộng đồng, khán giả. “Đó là bước tiến trong chiến lược đầu tư, phát triển thế mạnh về sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại thị trường Việt”, bà nói.

Đại diện các bên ký hợp đồng hợp tác hôm 3/4.

Đại diện các bên ký hợp đồng hợp tác hôm 3/4.

Chương trình được Việt hóa từ Haha nông phu – show ăn khách tại Trung Quốc, do MangoTV sản xuất và phát độc quyền ở đài Hồ Nam – đối tác chiến lược của YeaH1. Không dừng lại ở nội dung chân thực, sinh động, Haha nông dân còn góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa, con người Việt.

Qua Haha nông dân, các bên hướng đến ba mục tiêu: tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm cảnh sắc, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản từng vùng miền; đẩy mạnh chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), từ đó xây dựng thương hiệu, giới thiệu, hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; thúc đẩy xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho sản vật địa phương.

Bản gốc show Haha nông phu rất ăn khách tại Trung Quốc.

Bản gốc show “Haha nông phu” rất ăn khách tại Trung Quốc.

Tham dự chương trình, nghệ sĩ khách mời tạm rời xa tiện nghi chốn thành thị, trở thành nông dân thực thụ. Họ phải mưu sinh bằng cách canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản, qua đó tạo gia đình nhỏ ấm cúng, rộn tiếng cười ở thôn quê.

Khán giả có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc miền quê, ấm áp tình người, bản sắc văn hóa và nông sản phong phú.

Haha nông dân sẽ mang đến thước phim bình dị, trong trẻo, khán giả có cảm giác “chữa lành” và trải nghiệm làn gió truyền hình thực tế mới. Chúng tôi cũng tôn vinh giá trị gia đình, cộng đồng, sự lao động cần mẫn của người miền quê. Bên cạnh đó, êkíp hy vọng truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối với tự nhiên của giới trẻ thành thị”, bà Phương Thảo nói.

Bức tranh miền quê miền quê được tái hiện sinh động trên show. Haha nông dân do YeaH1 đầu tư, sản xuất, dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và TikTok Việt Nam.

Bức tranh miền quê miền quê được tái hiện sinh động trên show. “Haha nông dân” do YeaH1 đầu tư, sản xuất, dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và TikTok Việt Nam.

Chương trình dự kiến lên sóng vào quý 4 năm nay.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights