ZaloPay thắp sáng Landmark 81 hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2022

Jun 21, 2022

image

Hình ảnh ZaloPay và Ngày không tiền mặt thắp sáng Landmark 81

Ngày không tiền mặt là một chuỗi sự kiện có tính chất thường niên do báo Tuổi Trẻ phối hợp Ngân hàng Nhà nước tổ chức từ năm 2019, với sự tham gia của các ngân hàng, các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức trung gian thanh toán trong và ngoài nước, cùng thảo luận các giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt để hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam.

Việc ZaloPay xuất hiện trên Landmark 81 giúp lan tỏa hình ảnh của chuỗi chương trình Ngày không tiền mặt và giúp tiếp cận người xem theo một cách đặc biệt, hiện đại. Thông qua việc đó, ZaloPay cũng thể hiện cam kết kiến tạo và ủng hộ cộng đồng không tiền mặt tại Việt Nam.

Người dùng giờ đây đã có thể mua sắm, thực hiện mọi giao dịch thanh toán, chuyển tiền bằng ví ZaloPay được tích hợp trong ứng dụng Zalo vốn quen thuộc mà không cần tải thêm ứng dụng khác.

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt, ví điện tử ZaloPay cũng tổ chức hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. ZaloPay đã tặng gói quà 1.000.000 đồng để khách hàng trải nghiệm thanh toán tại sự kiện Chợ phiên không tiền mặt ngày 12-6 tại Khu chế xuất Linh Trung.

Tại sự kiện Chuyến xe không tiền mặt và Chợ phiên không tiền mặt sắp tới vào ngày 10-7 tại Khu chế xuất Tân Thuận, Zalo sẽ đem đến nhiều trò chơi, nhiều quà tặng thiết thực nhằm tạo thêm nhiều động lực để người tham gia hứng thú hơn với việc tiếp cận phương thức thanh toán hiện đại.

Thông qua các hoạt động tương tác, các chương trình đặc biệt trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2022, ZaloPay kỳ vọng sẽ giúp nâng cao nhận thức về thanh toán số, về thanh toán, chuyển tiền ngay trên ứng dụng hoặc thông qua QR code vì những điều này là một trong những tiền đề quan trọng để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển hơn nữa trong tương lại.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights