Tiêu chuẩn ‘dưới 10 giây’ tại Daikin Vietnam

Apr 12, 2024

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm kết hợp công nghệ hiện đại giúp Daikin Vietnam tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng dưới 10 giây, sửa chữa hiệu quả tại nhà.

“Nhanh và tiện” là cụm từ hầu hết khách hàng dùng để mô tả dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Daikin. Chị My (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Qua cách tư vấn, tôi cảm nhận được sự quan tâm và chu đáo. Mọi thông tin được giải đáp trong một lần gọi”.

Trung tâm dịch vụ và hỗ trợ khách hàng Daikin. Ảnh: Daikin

Trung tâm dịch vụ và hỗ trợ khách hàng Daikin. Ảnh: Daikin

Theo đại diện hãng, đơn vị hiện xây dựng đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu tăng nhanh trong sửa chữa, bảo hành hệ thống điều hòa không khí. Kết hợp hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng (Call center), Daikin đảm bảo hiệu quả trong tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn và quy trình. Ảnh: Daikin

Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn và quy trình. Ảnh: Daikin

Hệ thống SCRM (Services Customer Relationship Management – Dịch vụ Quản trị lưu trữ thông tin khách hàng) giúp 90% cuộc gọi từ khách hàng tiếp nhận dưới 10 giây. Ngoài sự nhanh chóng, hệ thống còn lưu trữ và bảo mật về chi tiết trải nghiệm của khách hàng. Nhờ đó, nhân viên tư vấn nắm bắt vấn đề, cung cấp thông tin chính xác trong thời gian ngắn nhất. Daikin cũng cam kết tiếp nhận và xác nhận lịch hẹn trong cuộc gọi dưới hai phút, mang lại sự thuận tiện và tin cậy cho khách hàng.

Trước đó, từ năm 2011, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh của Daikin được thành. Hệ thống này cung cấp đa dạng kênh tương tác cho khách hàng như hotline, email, website, Facebook, Zalo và ứng dụng Daikin Việt Nam hỗ trợ đặt hẹn dịch vụ 24/7.

Theo đơn vị, vấn đề nhức nhối của sửa chữa đồ điện tử – gia dụng không chỉ ở câu chuyện nhanh – chậm, mà còn là tính ổn định sau khi sửa. Anh Phúc (quận 1, TP HCM) cho biết mỗi lần đặt hẹn với đội kỹ thuật đến sửa đồ điện tử tại nhà, anh cũng phải nghỉ làm vài lần. Nhưng điều này thay đổi khi dùng dịch vụ của Daikin.

“Mọi vấn đề chỉ cần một lần sửa, sau đó hệ thống hoạt động ổn định, không cần lo lắng về sự cố tái phát”, anh Phúc nói.

Nhân viên chăm sóc khách hàng ứng dụng công nghệ để xử lý vấn đề của từng người dùng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng ứng dụng công nghệ để xử lý vấn đề của từng người dùng. Ảnh: Daikin

Xử lý chính xác, dứt điểm vấn đề cũng là điểm khách hàng ấn tượng với dịch vụ Daikin. Điều này đến từ loạt công nghệ tiên tiến, kết nối kỹ thuật viên tại điểm cần sửa chữa và đội ngũ kỹ sư ở trung tâm.

Hãng có thiết bị “Thinklet” AI giúp kỹ thuật viên truyền tải trực tuyến hình ảnh sản phẩm đang sửa chữa tới đội ngũ kỹ sư. Song song, Dịch vụ đám mây (Cloud service) truyền tải thông số từ xa của sản phẩm điều hòa đến phòng hỗ trợ kỹ thuật giúp trung tâm có thể theo dõi toàn bộ quá trình, phối hợp với kỹ thuật viên. Mỗi nhân viên Daikin đều được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp họ nắm bắt, áp dụng các công nghệ mới, phối hợp tốt với nhau.

Đội ngũ tại trung tâm theo dõi các chỉ số.

Đội ngũ tại trung tâm theo dõi các chỉ số. Ảnh: Daikin

Đại diện hãng nói thêm, qua 100 năm phát triển cùng gần 30 năm gắn bó với thị trường Việt, Daikin hướng tới vị thế “chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản”. Điều này thể hiện qua chất lượng sản phẩm cùng phong cách dịch vụ, vượt trên kỳ vọng người dùng.

Daikin Industries là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở lĩnh vực điều hòa không khí trên thế giới. Công ty có hơn 100 nhà máy sản xuất và 347 chi nhánh tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ; hơn 80% doanh số bán hàng và lực lượng lao động tập trung ở nước ngoài.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights