AHC kỷ niệm 25 năm ‘khơi cảm hứng làm đẹp’

Nov 10, 2023

AHC tổ chức sự kiện quy mô mừng 25 năm thành lập và tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ tại VivoCity, Singapore, hôm 24/10.

Hơn 80 nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, beauty blogger lẫn nghệ sĩ châu Á góp mặt tại sự kiện mừng sinh nhật. Ba đại sứ thương hiệu Việt Nam gồm: Hannah Olala, Luna Đào và Diệp Lê. Họ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới nhất, dịch vụ chuẩn spa ở Hàn, đồng thời chia sẻ bí quyết làm đẹp và cảm nhận về AHC tại thị trường Việt.

Đại diện thương hiệu tiết lộ sự kiện cũng là dịp quảng bá kem dưỡng da và nhiều dòng đặc thù, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu, xu hướng và đặc tính làn da người châu Á.

“Nhiều năm qua, chúng tôi nỗ lực tôn vinh vẻ đẹp cân bằng của phụ nữ Á Đông, qua loạt mỹ phẩm lành tính, hiệu quả. AHC đặt mục tiêu tiếp tục tiếp tục mang đến sản phẩm và trải nghiệm làm đẹp tốt nhất”, người đại diện cho hay.

Event lớn nhất năm của AHC được diễn ra tại Vivo City Singapore.

Sự kiện lớn nhất trong năm của AHC tại Vivo City Singapore, thu hút sự quan tâm của phái đẹp toàn cầu.

AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu nổi bật của Hàn, thành lập năm 1999. Ban đầu, các sản phẩm được phát triển riêng cho viện chăm sóc da, phòng khám da liễu ở Seoul, hướng đến triết lý “AestheBalance” – kết hợp 3 yếu tố: nguồn gốc thực vật lành tính, công nghệ và phương pháp tối ưu. 25 năm qua, đơn vị không ngừng nghiên cứu, cải tiến, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của phái nữ.

Thương hiệu chú trọng chất lượng lẫn thiết kế đa công năng. Điển hình là kem mắt vàng Age Defense Real Eye Cream for Face – áp dụng cho cả vùng mắt và mặt, tích hợp công nghệ căng chỉ vàng 24K, cải thiện nhanh nếp nhăn vùng mắt.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn ứng dụng công nghệ Gold Peptide trong kem mắt vàng, góp phần tăng tính đàn hồi của da, săn chắc hơn. Để tăng mức độ thẩm thấu và hiệu quả, AHC còn ứng dụng hạt siêu mịn, thu nhỏ dưỡng chất bằng 1/300 lỗ chân lông.

Cứ mỗi 3 giây có 1 sản phẩm Kem mắt vàng được bán ra.

Cứ 3 giây, có một sản phẩm kem mắt vàng được bán ra.

AHC hoạt động tại Việt Nam từ năm 2016, trụ sở chính đặt tại TP HCM, phân phối bởi Skinetiq – công ty nổi bật trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp (direct to consumer). Người dùng có thể tiếp cận sản phẩm qua website chính hãng, nền tảng online như Lazada, Shopee, TikTok Shop…

Thương hiệu tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm gồm: hội thảo”AHC Beauty Class” với chủ đề “Ánh nhìn tinh khôi”, hướng dẫn cách chăm sóc da; sự kiện “AHC Home – Spa Skin”, giới thiệu sản phẩm và xu hướng làm đẹp mới; chương trình “AHC Workshop” – nơi chia sẻ, trải nghiệm trực tiếp mỹ phẩm.

Ba đại sứ Hannah Olala, Luna Đào và Diệp Lê đại diện cho vẻ đẹp riêng nhưng đồng điệu quan điểm “hướng đến vẻ đẹp cân bằng”. “Chúng tôi muốn trở thành bạn đồng hành của phụ nữ Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt”, đại diện nhãn hàng cho hay.

Ba đại sứ thương hiệu AHC tại Việt Nam Hannah Olala, Diệp Lê và Luna Đào (thứ 3,4,5 từ trái qua) dự sự kiện tại Singapore

Ba đại sứ thương hiệu AHC tại Việt Nam Hannah Olala, Diệp Lê và Luna Đào (thứ 3,4,5 từ trái qua) dự sự kiện tại Singapore.

Tìm hiểu câu chuyện thương hiệu của AHC và bí quyết chăm da theo chuẩn spa Hàn tại đây.

Công Ty TNHH Skinetiq

Địa chỉ: 6B Trần Cao Vân, Đa Kao, quận 1, TP HCM

Hotline: 028 6650 8900

Website: https://ahcvietnam.com/

Source link 

You may also like…

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero
Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero

Xây dựng kinh tế tuần hoàn và môi trường đầu tư ổn định nhất quán là hai trọng tâm giúp Việt Nam tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững, theo Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam. Ý kiến này được ông Wietse Mutters nêu tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng...

37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt
37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt

Nếu như trong gần 4 thập kỷ, nhiều người có thể nhảy việc tới 10 công ty thì với Fernando Fernandez, ông chọn “mãi mãi một tình yêu” với Unilever. Fernando Fernandez -Tân Tổng giám đốc điều hành của Unilever toàn cầu. Từ ‘binh nhì’ lên ‘đại tướng’ Tháng 3/2025,...

Verified by MonsterInsights