Manulife ra mắt ứng dụng giám sát phát hành hợp đồng M-Pro

Nov 10, 2023

Quy trình xác thực và phát hành hợp đồng bảo hiểm qua ứng dụng M-Pro được Manulife thử nghiệm vào cuối tháng 11 trước khi áp dụng vào đầu năm 2024.

Theo quy trình mới, sau khi khách hàng được đại lý tư vấn, nộp đơn yêu cầu bảo hiểm và trải qua quá trình thẩm định, hợp đồng bảo hiểm vẫn chưa được phát hành ngay mà cần xác thực thông qua ứng dụng M-Pro.

Khách hàng được yêu cầu truy cập vào ứng dụng M-Pro để thực hiện định danh điện tử và kiểm tra các thông tin cá nhân đã cung cấp. Đồng thời, các thông tin quan trọng về hợp đồng bảo hiểm như quyền lợi sản phẩm, những lưu ý về rủi ro đầu tư, trách nhiệm đóng phí và các điều khoản quan trọng khác được trình bày đầy đủ, rõ ràng ngắn gọn… để khách hàng hiểu rõ và xác nhận trước khi phát hành hợp đồng.

Văn phòng Manulife. Ảnh: Manulife

Văn phòng Manulife. Ảnh: Manulife

Theo đại diện Manulife, việc thử nghiệm và ra mắt M-Pro giúp doanh nghiệp có thể đảm bảo 100% khách hàng được tư vấn đầy đủ, tham gia hợp đồng trên tinh thần tự nguyện, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu bảo hiểm.

Quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng M-Pro được thiết kế dễ sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng, giúp công ty kiểm tra, đánh giá độc lập nội dung tư vấn của đại lý. Quy trình này không chỉ nhằm đảm bảo sự minh bạch nâng cao chất lượng tư vấn của đại lý, mà còn giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình tìm hiểu, tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Nằm trong chuỗi hoạt động cải tiến quy trình bán hàng, đại diện Manulife cho biết, công ty đang chuẩn bị phát hành bộ hợp đồng bảo hiểm với diện mạo mới, được nâng cấp cả về nội dung lẫn hình thức.

Bộ hợp đồng mới này sẽ kèm theo bảng tóm tắt có chứa các thông tin quan trọng mà khách hàng cần lưu ý như quyền lợi sản phẩm, điều khoản loại trừ, thời hạn bảo hiểm, thời hạn đóng phí bắt buộc, định kì đóng phí, thời hạn cân nhắc hợp đồng… nhằm giúp khách hàng nắm được các thông tin quan trọng nhất và dễ dàng tra cứu trong quá trình tham gia bảo hiểm.

“Manulife kỳ vọng bảng tóm tắt giúp khách hàng giảm thiểu nỗi lo hợp đồng bảo hiểm quá dài, nhiều thuật ngữ khó hiểu”, đại diện Manulife thông tin thêm.

Hiện tổng mức đầu tư vào thị trường Việt Nam của Manulife là gần một tỷ USD. Trung bình mỗi tháng, công ty chi trả gần 42.000 yêu cầu giải quyết quyền lợi cho khách hàng, với tổng chi bồi thường quyền lợi và trả tiền bảo hiểm nửa đầu 2023 đạt hơn 8.800 tỷ đồng.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights