Galaxy Sala hướng đến mô hình rạp phim ‘tất cả trong một’

Jan 9, 2024

CEO Galaxy Studio cho biết rạp Galaxy Sala hướng đến mô hình “all-in-one” (tất cả trong một), đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm điện ảnh cao cấp.

Ra mắt mô hình rạp cao cấp Galaxy Sala trong bối cảnh kinh tế chưa khởi sắc có thể là quyết định táo bạo, tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Mai Hoa – CEO Galaxy Studio – cho rằng đây là thời điểm chín muồi.

“Hơn 20 năm trong ngành, chúng tôi đã cân nhắc kỹ các bài toán kinh doanh, tài chính trước khi khai trương cụm rạp mới. Chúng tôi mất gần hai năm chuẩn bị, tiến hành nhiều cuộc khảo sát, nghiên cứu thị trường, đồng thời lên chi tiết từng việc cần phải giải quyết”, bà Mai Hoa lý giải.

CEO Nguyễn Thị Mai Hoa nói về tham vọng khi xây dựng mô hình rạp chiếu phim Hybrid.

CEO Mai Hoa nói về tham vọng xây dựng mô hình rạp chiếu phim đa năng.

Loạt thay đổi trong xu hướng, hành vi giải trí phần nào thôi thúc doanh nghiệp nâng tầm trải nghiệm điện ảnh với chi phí phù hợp. Bà Mai Hoa chỉ ra nhiều khán giả sẵn sàng chi trả giá cao hơn để xem phim ở định dạng chuyên nghiệp, trải nghiệm khác biệt. Điển hình, trước đây quy chuẩn Imax chỉ chiếm 5-10% tổng doanh thu phòng vé, nhưng tới năm 2022-2023, số này tăng gấp đôi, gấp ba.

Chân dung khách hàng dần thay đổi. Theo bà Mai Hoa: “Gen Z rất cá tính, đòi hỏi cá nhân hóa trải nghiệm. Thế hệ Alpha còn khác nữa. Khán giả hiện tiếp xúc rất gần với văn hóa khu vực và thế giới. Chúng tôi nhận ra điều này, chủ động thay đổi, phát triển để đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim ảnh ngày càng cao”.

Cụ thể, tại Galaxy Sala, doanh nghiệp chủ trương kiến tạo thế giới điện ảnh đa sắc, đa chiều, tức người xem có thể trải nghiệm tất cả dịch vụ ngay tại cụm rạp. Với thông điệp “Cine…More” (hơn cả rạp phim), đơn vị dự đoán mô hình rạp hybrid (đa năng) này sẽ trở thành điểm giải trí mới, thu hút nhiều đối tượng khán giả.

Khu Boulevard Lounge đem lại những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng khi đi xem phim.

Khu Boulevard Lounge giúp khán giả có trải nghiệm cao cấp khi đi xem phim.

Bà Mai Hoa chỉ ra ba điểm chạm giúp Galaxy Sala chinh phục khán giả khó tính gồm: màn hình IMAX Laser cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, cảm giác chân thực từng chi tiết; trải nghiệm ẩm thực thú vị, đa dạng lựa chọn ngay tại rạp với hai phong cách VIP Boulevard Lounge và CineMunch; không gian phòng chiếu theo chủ đề (Lagom, Laurus, Haatopia), đem lại đa chiều cảm xúc.

“Hơn cả rạp phim là điều chúng tôi muốn mang đến cho khán giả”, bà Mai Hoa nhấn mạnh. Trước sự dịch chuyển hành vi tiêu dùng, khán giả dần ứng dụng sâu công nghệ vào đời sống – từ thanh toán, mua sắm đến trải nghiệm giải trí. Ngoài ra, họ cũng ưu tiên chọn nơi có thể đáp ứng nhiều mục đích khác nhau ở cùng địa điểm. Do đó, mô hình rạp phim hybrid ra đời là cần thiết.

Rạp chiếu phim Imax Laser đầu tiên tại Việt Nam với sức chứa gần 300 ghế.

Rạp Imax Laser có sức chứa gần 300 ghế.

Theo đó, Galaxy Sala không chỉ mang đến một, mà nhiều công nghệ, dịch vụ, từ đó thể hiện rõ khái niệm “giải trí chính là phương tiện tạo kết nối”. Lãnh đạo doanh nghiệp lý giải con người luôn cần kết nối với chính mình, những mối quan hệ đáng trân trọng tại không gian “hợp gu”.

“Galaxy Studio đã, đang và sẽ tạo ra không gian ý nghĩa, trải nghiệm giải trí vượt trội cho những kết nối tốt đẹp này”, bà Mai Hoa khẳng định. Bất kể chiến lược nào, doanh nghiệp quan niệm hiệu quả, chất lượng luôn là nền tảng cho mọi sự thay đổi, bứt phá.

“Mở cụm rạp chỉ là khởi đầu, đi vào vận hành là quá trình dài. Cuối cùng vẫn phải quay lại giá trị thật và mang lại gì cho khán giả. Làm sao để đảm bảo hiệu quả vận hành, chất lượng dịch vụ là câu hỏi chúng tôi luôn nhắc mình mỗi ngày. Chúng tôi sẵn sàng thay đổi phù hợp với chân dung mới. Quan trọng nhất, Galaxy Sala mới chỉ là điểm bắt đầu của hành trình vượt vùng an toàn, đem đến trải nghiệm điện ảnh vượt chuẩn cho khán giả Việt”, bà Mai Hoa nói thêm.

Hiếu Châu
Ảnh: Galaxy Studio

Source link

You may also like…

Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’
Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’

Panasonic thực hiện chiến dịch "Sống khỏe góp xanh", cùng người dùng, đối tác trồng hơn 600.000 cây, phủ diện tích 130 ha đất trồng, đồi trọc sau hai năm. Chiến dịch của Panasonic phát động cách đây hai năm với hai mục tiêu chính là tăng tỷ lệ che phủ rừng và đặt nền...

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’
HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 - giải thưởng vinh danh những tổ chức tiên phong trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Better Choice Awards 2024 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi...

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường
Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường

Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng...

Verified by MonsterInsights