P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà đều thích

Jul 2, 2024

Gần đây, một trò chơi điện tử mới mang tên P/S Play đã gây sốt, khiến cả gia đình, từ trẻ em đến ba mẹ, đều mê mẩn.

Việc trẻ em say mê trò chơi điện tử vốn dĩ trở thành mối lo ngại của nhiều bậc phụ huynh. Tuy nhiên, câu chuyện lần này lại đáng chú ý và thú vị hơn. Một sản phẩm game từ P/S mới ra mắt không chỉ nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh mà còn mang lại niềm vui chung cho cả gia đình, tạo ra một sự kết nối tuyệt vời giữa các thành viên thông qua việc chơi và học hỏi cùng nhau.

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà đều thích- Ảnh 1.

P/S ra mắt hộp game khiến các bậc phụ huynh mê mẩn

Tạo hứng thú đánh răng cho bé

Điều bất ngờ là hộp game này không phải là hộp game PS mà cộng đồng game thủ thường nhắc đến, mà là một sản phẩm độc đáo của nhãn hàng kem đánh răng P/S. Sản phẩm mang tên P/S Play, một sự kết hợp sáng tạo giữa thương hiệu kem đánh răng P/S và Miniworld, đã biến việc chăm sóc răng miệng hàng ngày trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên trong hộp game bao gồm: 3 tuýp kem đánh răng P/S, 3 bàn chải P/S, và quyển sổ hướng dẫn chơi mode game mới “Bảo vệ đảo rồng”.

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà đều thích- Ảnh 2.

Bảo vệ đảo rồng, bé vui học đánh răng cùng P/S

Nói về lý do thôi thúc thương hiệu ra mắt hộp game P/S Play và mode game mới “Bảo vệ đảo rồng”, anh Lại Tuấn Khang – đại diện nhãn hàng P/S chia sẻ: “Việc đánh răng đối với trẻ là một công việc nhàm chán và không thú vị. Chính vì vậy, việc tạo ra một chế độ game giúp bé vừa chơi vừa tương tác với kiến thức răng miệng sẽ giúp bé chủ động, hứng thú với việc đánh răng hơn.”

Thế giới game vừa chơi vừa học

Game được thiết kế dễ chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ cần quét mã QR trên hộp game, ba mẹ và bé sẽ được dẫn tới chế độ game “Bảo vệ Đảo Rồng” do P/S và Miniworld cùng tạo ra. Tại đây, người chơi sẽ nhập vai King Leo, chinh phục các khu vực của một hòn đảo đã bị tàn phá bằng cách loại trừ các quái vật và dọn dẹp tàn tích.

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà đều thích- Ảnh 3.

Các bé sẽ được nhập vai King Leo đánh răng cho rồng trong game Miniworld

Bên cạnh đó, xuyên suốt trò chơi, các chuyên gia răng miệng của P/S sẽ đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh kiến thức về sức khỏe và bảo vệ răng miệng. Tất cả kiến thức này đều được lấy từ giáo trình chuẩn hóa của chương trình Trường học Xanh Sạch Khỏe, do Unilever phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện. Các câu hỏi không chỉ giúp trẻ vượt qua thử thách trong game mà còn làm cho quá trình học hỏi trở nên hấp dẫn và lôi cuốn.

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà đều thích- Ảnh 4.

Những câu hỏi thú vị từ chuyên gia sẽ giúp các bé có thêm kiến thức bổ ích để chăm sóc răng của mình

Để có thể mang đến cơ hội vừa học vừa chơi cho nhiều trẻ em, P/S cũng đã tổ chức chơi game tại booth và thu hút rất nhiều gia đình cùng các bé đến tham gia. Hiện tại, chế độ “Bảo vệ Đảo Rồng” đã có tới gần 400.000 lượt chơi.

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà đều thích- Ảnh 5.

Các booth của P/S cũng đã thu hút các em nhỏ đến và trải nghiệm game

P/S và Miniworld hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các gia đình trong việc giữ gìn sức khỏe răng miệng cho thế hệ trẻ, tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm và giáo dục vừa giải trí. Đây không chỉ là một bước tiến trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, mà còn là một minh chứng cho thấy việc kết hợp giữa giáo dục và giải trí có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời, gắn kết gia đình và mang lại niềm vui cho mọi người.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights