PVCFC chi gần 60 tỷ đồng cho chương trình Mùa vàng thắng lớn

Jun 28, 2024

Phân Bón Cà Mau (PVCFC) đã chi gần 60 tỷ đồng để tổ chức chương trình Mùa vàng thắng lớn cho nông dân cả nước trong ba năm qua.

Mùa vàng thắng lớn là chương trình khuyến mãi của Phân Bón Cà Mau dành cho nông dân sử dụng sản phẩm NPK Cà Mau. Chương trình triển khai từ 2022 đến nay và đã trao hàng trăm nghìn giải thưởng như xe máy, điện thoại, vàng và thẻ nạp điện thoại cho nông dân cả nước.

Anh Phạm Văn Vũ, chủ vườn trái cây tại Khoái Châu, Hưng Yên là người dùng trúng nhẫn một chỉ vàng 9999 hai lần liên tiếp trong các năm 2022, 2023. Anh cho biết mỗi năm, gia đình dùng khoảng 160-200 bao phân bón NPK Cà Mau. Tham gia chương trình Mùa vàng thắng lớn, nông dân này bất ngờ khi hai lần trúng giải thưởng giá trị trong hai năm liên tiếp.

Giống anh Vũ, gia đình anh Lê Anh Tuấn ở Bảo Lộc, Lâm Đồng cũng sử dụng NPK Cà Mau cho vườn cà phê. Năm 2022, gia đình anh trúng một điện thoại Samsung. Năm 2023 tiếp tục trúng thêm một nhẫn vàng 9999.

“Nhờ NPK Cà Mau, cây cà phê phát triển ổn định, lá xanh khỏe, trái bóng đẹp hơn. Ngoài ra, gia đình cũng trúng được nhiều giải lớn nên rất vui và bất ngờ”, anh Tuấn nói.

Nông dân tham gia chương trình của Phân Bón Cà Mau. Ảnh: PVCFC

Nông dân tham gia chương trình của Phân Bón Cà Mau. Ảnh: PVCFC

Sang năm thứ ba tổ chức, Mùa vàng thắng lớn của Phân Bón Cà Mau được nâng cấp hơn với trên 400.000 giải thưởng. Trong đó, 80 giải nhất là xe máy Honda Blade, 800 giải nhì là nhẫn vàng 9999. Ngoài ra, chương trình còn hàng trăm nghìn giải thẻ nạp điện thoại nhiều mệnh giá, trả thưởng ngay khi trúng. Quy mô giải thưởng lớn nhất trong ba năm qua.

Chương trình diễn ra từ ngày 10/3/2024 đến hết tháng 2/2025. Các giải nhất và nhì sẽ được công bố thông qua các buổi livestream công khai định kỳ do PVCFC tổ chức.

Điểm mới của chương trình là việc Phân Bón Cà Mau hỗ trợ người dùng tham gia qua mã QR Code. Nông dân chỉ cần quét mã bên trong bao bì sản phẩm NPK Cà Mau là có thể tham gia chương trình. Theo đơn vị, đây là cải tiến về công nghệ được ứng dụng vào trong mỗi sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho nông dân. Sự đổi mới này còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ công nghệ, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và tham gia chương trình.

Người dùng quét mã QR Code để tham gia chương trình. Ảnh: PVCFC

Người dùng quét mã QR Code để tham gia chương trình. Ảnh: PVCFC

Phân Bón Cà Mau thành lập vào năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, cung ứng bộ giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng. Trong đó, các sản phẩm nổi bật gồm: NPK Cà Mau, Đạm Cà Mau, Kali Cà Mau, phân bón hữu cơ Om Camau… và các loại đạm bổ sung hoạt chất, vi sinh vật có lợi cho sự sinh trưởng của cây trồng.

Năm nay, PVCFC sẽ tập trung vào ba mũi nhọn chính gồm: thúc đẩy hoạt động đầu tư; chuyển đổi số toàn diện; xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Trong đó, chiến lược phát triển sẽ tập trung theo định hướng xanh, sạch, đồng thời giảm phát thải khí nhà kính. Song song, các chương trình đồng hành cùng nông dân được triển khai trên đa nền tảng, góp phần phát triển nông nghiệp theo mục tiêu “bền vững hơn, thịnh vượng hơn”.

Source link 

You may also like…

FPT khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản
FPT khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản

FPT ra mắt văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản, tăng sự hiện diện tại khu vực và mở rộng tiềm năng tiếp cận khách hàng mới. Văn phòng mới của FPT đặt tại tầng 33 của Mita Garden Tower, quận Mita, khu Minatoku, Tokyo, nơi quy tụ những tập đoàn lớn như NEC Global, KCCS... Văn...

AIA Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hiểm sức khỏe
AIA Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hiểm sức khỏe

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam ra mắt dịch vụ bảo hiểm sức khỏe AIA (AIA Digital Health Services - DHS) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. DHS là định hướng chiến lược của công ty, hướng tới xây dựng năng lực quản lý trải nghiệm giải quyết quyền lợi và...

Panasonic Việt Nam phát động chiến dịch trồng 1 triệu cây xanh
Panasonic Việt Nam phát động chiến dịch trồng 1 triệu cây xanh

Với mỗi sản phẩm bán ra, Panasonic Việt Nam sẽ trồng thêm một cây xanh hướng đến mốc 1 triệu cây, trong chương trình Sống khỏe góp xanh 2024. Tiếp nối thành công của chương trình Sống khỏe góp xanh trong 2 năm trước, Panasonic Việt Nam tái khởi động hành trình trồng...

Verified by MonsterInsights