Sacombank tiên phong ra mắt tổng đài không phím bấm

Jan 22, 2024

Trên cơ sở đó, gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu không có tin nhắn và cuộc gọi nhỡ.

Theo đó, Sacombank là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng AI vào hotline tổng đài 24/7 – 1800 5858 88 với vai trò là một trợ lý ảo thông minh, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng thông qua các từ khóa và đưa ra phản hồi chính xác bằng giọng điệu tự nhiên giống con người.

Toàn bộ quá trình, khách hàng chỉ cần tương tác bằng giọng nói và không cần bấm chọn phím như thông thường.

Trong giai đoạn đầu, trợ lý ảo của tổng đài Sacombank sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu khóa dịch vụ khẩn cấp, đồng thời hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tự xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ thẻ như: kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ do sai PIN, tạo lại số lần giao dịch, thanh lý thẻ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi giao dịch.

Sacombank tiên phong ra mắt tổng đài không phím bấm - Ảnh: Sacombank

Sacombank tiên phong ra mắt tổng đài không phím bấm – Ảnh: Sacombank

Trong trường hợp gặp phải các yêu cầu phức tạp, trợ lý ảo sẽ tự động điều hướng cuộc gọi đến bộ phận hỗ trợ phù hợp.

Bên cạnh đó, Sacombank cũng ứng dụng AI vào các Chatbot hỗ trợ khách hàng trên website www.sacombank.com.vn và Fanpage Sacombank.

Chatbot của Sacombank vận hành 24/7, có khả năng tự động xử lý nhiều nhu cầu của khách hàng như cung cấp thông tin về các sản phẩm thẻ, khoản vay; tư vấn thẻ tín dụng, lãi suất; hướng dẫn mở/khóa thẻ…

Ngoài ra, Chatbot luôn sẵn sàng tư vấn, trò chuyện một cách gần gũi, tự nhiên với khách hàng.

“Khách hàng, nhất là khách hàng trẻ ngày càng mong muốn được đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, tức thì.

Việc ứng dụng AI vào hotline và Chatbot là bước tiến quan trọng của Sacombank nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cùng đối tác “huấn luyện” thêm nhiều tác vụ tự động khác cho AI, mang đến nhiều giá trị và sự tiện lợi hơn cho khách hàng” – đại diện Sacombank chia sẻ.

FPT Smart Cloud – thành viên thứ 8 thuộc tập đoàn FPT, là công ty công nghệ cung cấp nền tảng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud Computing) vươn tầm thế giới, nhằm gia tăng sức mạnh và tạo ra những bước đột phá trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, với FPT.AI và FPT Cloud là hai sản phẩm chủ đạo.

Source link

You may also like…

Aeon Mall tiếp tục mở rộng đầu tư ở Việt Nam
Aeon Mall tiếp tục mở rộng đầu tư ở Việt Nam

Chủ tịch Aeon Mall Ohno Keiji cho biết tập đoàn này tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp lãnh đạo Aeon Mall sáng 4/12 tại Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Anh Tú Thông tin này được lãnh đạo Công ty TNHH Aeon Mall...

Verified by MonsterInsights